SAO » Chuyện làng sao

Những đám cưới đang được mong chờ của Vbiz: Lê Âu Ngân Anh, Đỗ Mỹ Linh chưa tiết lộ thời gian cụ thể, chỉ có một nhân vật đã có thiệp mời

Thứ ba, 19/07/2022 06:28

Bạn đang mong chờ nhất đám cưới của Đỗ Mỹ Linh, Lê Âu Ngân Anh hay sao nữ nào khác?

Sau đám cưới đẹp như mơ của Minh Hằng và Ngô Thanh Vân, hiện tại, showbiz Việt còn rất nhiều sao nữ đang chuẩn bị tổ chức lễ cưới hoặc đã được cầu hôn nhưng vẫn chưa tiết lộ thời gian cụ thể khiến dân tình đang mong ngóng từng ngày.

Liêu Hà Trinh

Liêu Hà Trinh – một nữ MC nổi tiếng trong showbiz Việt. Sau khi trải qua lận đận trong tình yêu, vào năm 2019, cô đã được bạn trai Anh Khoa cầu hôn. Được biết, Anh Khoa sinh năm 1990, nhỏ hơn Liêu Hà Trinh 2 tuổi, anh chàng là một doanh nhân người Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Hà Lan.

Liêu Hà Trinh và Anh Khoa

Trước đó, khi dịch bệnh diễn ra, Liêu Hà Trinh và bạn trai đã yêu xa. Vào tháng 2 năm nay, Anh Khoa mới về lại Việt Nam. Sau khi Anh Khoa về Việt Nam, Liêu Hà Trinh đã cùng chồng tương lai đi chụp một bộ ảnh cưới mang phong cách hoài niệm, cổ điển. Nếu Liêu Hà Trinh diện áo dài đỏ đơn điệu thì Anh Khoa sẽ diện vest đen. Bộ ảnh của cặp đôi đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và đang rất trông chờ ngày cả hai về chung một nhà.

Ảnh cưới của Liêu Hà Trinh

Tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã chính thức đi đăng ký kết hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Theo đó, hôn lễ của cô nàng sẽ diễn ra vào tháng 10 tại TP.HCM. Hiện tại, Liêu Hà Trinh cũng đã gửi thiệp mời đến bạn bè, đồng nghiệp.

Cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới

Thiệp cưới của Liêu Hà Trinh

Nhắc đến tính cách của bạn trai, Liêu Hà Trinh từng cho biết, Anh Khoa là một người chân thành, tình cảm, thật thà. "Thấy tôi xấu anh cũng nói thật luôn. Tôi nghĩ rằng tìm được một người chịu nói thẳng rất khó và tôi rất thích những người nói thẳng. Nhờ vậy mà tôi sửa liền được luôn và mình cũng không giận những ai bộc trực" – Liêu Hà Trinh nói về Anh Khoa.

Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh được biết đến là Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Hiện cô đang là giảng viên của một trường đại học và hầu như không hoạt động showbiz nhiều. Đầu tháng 7 vừa qua, Lê Âu Ngân Anh là cái tên tiếp theo được gây chú ý khi xác nhận sắp lên xe hoa.

Lê Âu Ngân Anh xác nhận sắp lên xe hoa hồi tháng 7

Lê Âu Ngân Anh cho hay, cô sẽ kết hôn trong năm nay và đám cưới sẽ diễn ra tại TP.HCM. Do bận công việc nên cô vẫn chưa chọn được ngày cưới cụ thể. Theo một số thông tin, chồng nàng hậu là một người rất điển trai và làm MC. Về phía Lê Âu Ngân Anh, cô cho biết, sẽ không chia sẻ về chồng sắp cưới bởi tôn trọng cuộc sống của đối phương.

Lê Âu Ngân Anh sẽ "theo chàng về dinh" trong năm nay

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi. Trong thời gian qua, cô vướng nghi vấn khi hẹn hò cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện và check-in giống một khoảnh khắc.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đi xem bóng đá

Sau thời gian đoán già đoán non của dân tình thì đến nay không cần phải tìm kiếm hay soi hint gì nữa. Vì nàng hậu đã nhận lời cầu hôn của Đỗ Vinh Quang tại một resort sang trọng ở Đà Nẵng. Cả hai được nhận định khá đẹp đôi và là trai tài gái sắc. Bởi profile của Đỗ Vinh Quang được đánh giá khá khủng, anh sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển và hiện là chủ tịch clb bóng đá Hà Nội và từng du học tại Anh.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang được đánh giá là trai tài gái sắc

Phương Nga

Phương Nga là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Bình An là diễn viên nổi tiếng tham gia trong các phim như Ngược chiều nước mắt, Mối tình đầu của tôi, Tình khúc Bạch Dương,… Cả hai công khai hẹn hò vào năm 2019.

Câu chuyện tình của Bình Anh và Phương Nga nhận được nhiều sự ủng hộ không chỉ gia đình mà còn cả khán giả. Đến năm 2022, nam diễn viên chính thức cầu hôn bạn gái, cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào mùa đông năm nay, nhưng vẫn chưa có kế hoạch cụ thể.

Phương Nga và Bình An

Theo Phương Nga, cô và Bình An yêu nhau khá êm đềm và chưa từng giận hờn nhau quá lâu. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn rất hay chiều bạn gái: "Tôi nghĩ chính sự khác biệt cả trong công việc và cuộc sống đã khiến tôi và An gắn kết như bây giờ. Khi ở cạnh nhau, chúng tôi vô tình tạo nên một thứ hoàn chỉnh, bổ sung lẫn nhau. Trong 6 tháng đầu yêu, chúng tôi không cãi nhau lần nào. Sau này cũng có giận dỗi, nhưng hai đứa vẫn ngồi lại nói chuyện".

Chuyện tình của cả hai khá êm đềm

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới