SAO » Chuyện làng sao

Những đám cưới đẹp như cổ tích của sao Việt trong năm 2015

Thứ tư, 23/12/2015 21:29

Trong năm 2015 đã diễn ra nhiều đám cưới của sao Việt. Các sao Việt đều hạnh phúc và rạng rỡ trong đám cưới lãng mạn của mình.

Năm 2015 tiếp tục là một năm mà các sao Việt lên xe hoa tấp nập. Có sao Việt chọn cho mình một đám cưới theo phong cách cổ điển. Có người lại chọn đám cưới theo phong cách lãng mạn và ấm cúng.

Đám cưới của Diễm Hương

Sau hôn nhân không hạnh phúc với đại gia, Diễm Hương đã lựa chọn cuộc sống bên Quang Huy, mặc cho sự phản đối của bố mẹ cô. Diễm Hương và Quang Huy sống chung với nhau như vợ chồng trong một thời gian dài. Cả hai có với nhau một bé trai 10 tháng tuổi.

Sao Việt Diễm Hương hạnh phúc bên chồng và con trong đám cưới

Khi cuộc sống cũng như kinh tế đã ổn định, Diễm Hương và Quang Huy quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 29/11.

Sáng 29/11, Hoa hậu Diễm Hương tổ chức lễ cưới tại tư gia cùng ông xã Quang Huy. Đến chiều, tiệc cưới được tổ chức tại một khách sạn 5 sao. Không gian tiệc cưới ngoài trời rất lãng mạn và tràn ngập sắc hoa.

Mặc dù hạnh phúc khi có chồng và con bên cạnh nhưng dường như đám cưới của Diễm Hương không được trọn vẹn. Bởi bố mẹ của cô đã không có mặt trong đám cưới để chúc phúc cho con gái.

Hoa hậu Diễm Hương xúc động ôm chồng trong ngày cưới

Đám cưới của Văn Anh và Tú Vi

Văn Anh và Tú Vi quen nhau khi cùng đóng chung phim "Bếp hát". Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã xác định mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc. Văn Anh và Tú Vi là một trong những cặp đôi showbiz Việt nhận được sự yêu mến của công chúng.

Ngày 8/11, hôn lễ của Văn Anh và Tú Vi đã diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè. Đám cưới được trang trí theo ý tưởng ngôn tình đầy lãng mạn.

Những khoảng khắc lãng mạn trong đám cưới của Văn Anh và Tú Vi

Đám cưới của Ngân Khánh

Đám cưới của Ngân Khánh và Thiếu Quân - doanh nhân Hà Lan gốc Việt diễn ra tối 9/2 tại một khách sạn giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh. Đám cưới với chủ đề "Đêm phương Đông" của Ngân Khánh - Thiếu Quân được trang hoàng như một khu phố Sài Gòn thập niên 1950. Hầu hết các khách mời đều dành lời khen ngợi, đây là một đám cưới ấn tượng và độc đáo.

Ngân Khánh hạnh phúc bên chồng trong tiệc cưới

Đám cưới ấn tượng và độc đáo của Ngân Khánh

Đám cưới của Trúc Diễm

Trúc Diễm và doanh nhân Việt Kiều - John Từ đã có 3 năm hẹn hò và tìm hiểu. Tuy nhiên, mỹ nhân Việt này giấu kín chuyện tình cảm. Đến gần đám cưới, cô mới tiết lộ hình ảnh của chồng.

Đám cưới của Trúc Diễm và John Từ diễn ra vào ngày 6/2 tại nhà gái. Lễ cưới được tổ chức đầm ấm, vui vẻ cùng với quan viên hai họ. Đến tối 7/2, Trúc Diễm và chồng đã tổ chức tiệc cưới tại khách sạn 5 sao ở TP Hồ Chí Minh.

Đám cưới của Tâm Tít

Sau nhiều cuộc tình đổ vỡ, hot girl Tâm Tít đã gặp và yêu thiếu gia Ngọc Thành. Mặc dù đã hơn 30 tuổi nhưng Ngọc Thành sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt điển trai. Cả hai đã tổ chức đám hỏi vào tháng 12/2014. Đến ngày 10/1/2015, đám cưới của Tâm Tít và Ngọc Thành đã diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè.

Tiệc cưới của Tâm Tít diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Không gian tiệc cưới diễn ra lãng mạn như cổ tích. Cặp đôi đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay của hàng trăm vị khách.

Đám cưới của Lê Thúy

Người mẫu Lê Thúy khiến nhiều cô gái ghen tỵ khi yêu và kết hôn với một người chồng điển trai - ca sĩ hải ngoại Đỗ Khải An. Đám cưới của chân dài đã diễn ra ở Quảng Bình vào ngày 31/12/2014.

Đến ngày 11/1/2015, tiệc cưới của Lê Thúy và chồng diễn ra ở TP Hồ Chí Minh để chiêu dãi bạn bè trong showbiz Việt. Lê Thúy chọn phong cách trang trí tiệc cưới đơn giản với sắc trắng chủ đạo của những cánh bướm, hoa cẩm tú cầu và những chuỗi hạt pha lê.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc cưới của Lê Thúy.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới