SAO » Chuyện làng sao

Những đám cưới lãng mạn nhất làng giải trí châu Á năm 2015

Thứ bảy, 26/12/2015 21:28

Làng giải trí châu Á năm 2015 được chứng kiến những đám cưới lãng mạn có một không hai. Cùng điểm lại những đám cưới lãng mạn của sao làng giải trí châu Á.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Những ngày của tháng 10, làng giải trí châu Á được một phen rộn ràng đi tham dự đám cưới lãng mạn của cặp đôi đình đám Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo một nguồn tin, tổng chi phí đám cưới tài tử "Tân Bến Thượng Hải" vào khoảng 700 tỉ. Trong đó bao gồm mua biệt thự ở Thượng Hải tặng vợ, tiệc cưới, nhẫn kim cương, trang phục cưới...

Được biết, đám cưới với quy mô lớn, được trang trí tỉ mẩn, cầu kì trong từng chi tiết nhỏ nhất. Đặc biệt, trong hôn lễ, Huỳnh Hiểu Minh không cầm nước mắt, bày tỏ rằng muốn vợ trở thành một nàng công chúa xinh đẹp vào ngày vui trọng đại. Chả vì thế mà người hâm mộ gọi đây là đám cưới ngôn tình.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có một đám cưới lãng mạn trong năm 2015

Won Bin và Lee Na Young

Won Bin và Lee Na Young đã bí mật tổ chức đám cưới với sự hiện diện của gia đình hai bên vào tháng 6/2015. Dù không tốn kém, chỉ gói gọn với tổng chi phí khoảng 1,1 triệu won (20 triệu đồng) nhưng công chúng nhận định, đám cưới của cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn lãng mạn "có một không hai".

Bởi, đám cưới được diễn ra nơi cánh đồng gần nhà Won Bin. Giữa không gian thoáng đãng, thiên nhiên hữu tình của núi và cây cỏ, Won Bin và Lee Na Young chẳng khác gì hoàng tử và công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo

Đám cưới của Ahn Jae Wook và ca sĩ nhạc kịch Choi Hyun Joo diễn ra tại khuôn viên ngoài trời của một khách sạn tại Seoul. Hôn lễ diễn ra trong không khí rất trang trọng và lãng mạn. Qua những hình ảnh được ghi lại, có thể thấy đám cưới mỹ nam "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" vô cùng ngọt ngào.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Đám cưới của tài tử Hàn Bae Yong Joon và diễn viên trẻ Park Soo Jin là đề tài gây sốt công chúng những ngày tháng 7. Khi hôn lễ diễn ra hàng trăm người đã đứng bên ngoài nhà tài tử "Bản tình ca mùa đông" với hi vọng được nhìn thấy thần tượng.

Được biết, trong đám cưới cặp đôi không ngại trao nhau những cử chỉ mặn nồng. Vợ chồng Bae Yong Joon vui vẻ khiêu vũ trong tiếng nhạc lãng mạn. Nam diễn viên ôm chặt, dành nụ hôn nồng nàn và chạm vào vòng 3 của vợ mới cưới. Trước đó, Bae Yong Joon đã có màn quỳ gối cầu hôn như trong truyện ngôn tình.

Click xem thêm Những đám cưới đẹp như cổ tích của sao Việt trong năm 2015

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới