SAO » Chuyện làng sao

Những đám cưới 'siêu ngôn tình' của sao Hoa ngữ năm 2015

Chủ nhật, 13/12/2015 20:26

Trong năm 2015 đã diễn ra nhiều đám cưới sang trọng và siêu lãng mạn của các sao Hoa ngữ. Nhiều sao Hoa ngữ đã chi hàng trăm tỉ đồng để có một đám cưới hoành tráng.

Đám cưới của Cổ Cự Cơ

Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết gắn bó hơn 20 năm, kể từ lúc tài tử này chưa nổi tiếng nên tình cảm rất bền chặt. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Las Vegas - Mỹ vào ngày 12/7/2014 nhưng do lịch trình bận rộn nên việc đám cưới phải dời lại đến tận tháng 11 năm nay.

Sao Hoa ngữ Cổ Cự Cơ kết hôn với Trần Anh Tuyết vào ngày 11/11/2015

Đám cưới của Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết diễn ra ở Hồng Kông ngày 11/11. Cổ Cự Cơ thiết kế không gian cưới với hình tượng lâu đài âm nhạc, sử dụng tông màu đen, trắng. Đông đảo khách mời là các ngôi sao như Tô Hữu Bằng, Thái Trác Nghiên, Chung Hân Đồng... cũng diện trang phục tông màu đen hoặc trắng đến tham dự. Theo ước tính, khoảng 600 khách mời chung vui cùng nam diễn viên này.

Những khoảnh khắc trong đám cưới của hai vợ chồng Cổ Cự Cơ

Nhiều sao Hoa ngữ đã đến dự hôn lễ của Cổ Cự Cơ

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

"Đám cưới thế kỷ" của cặp đôi sao Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã long trọng diễn ra vào ngày 8/10/2015 tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải, Trung Quốc. Có 2.000 khách mời góp mặt trong đám cưới và được 200 vệ sĩ bảo vệ an ninh nghiêm ngặt.

"Đám cưới thế kỷ" của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Cặp đôi đã chi ra hàng trăm tỉ đồng để chuẩn bị cho đám cưới. Chiếc nhẫn cưới của cô dâu trị giá 5,8 triệu NDT (20 tỉ đồng), yến tiệc 2 tỉ đồng, địa điểm đám cưới 35 tỉ đồng.

Những khoảnh khắc lãng mạn 'đốn tim' fan của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Điều đặc biệt hơn là trong đám cưới, Huỳnh Hiểu Minh đã khóc và dành những lời nói cực ngọt ngào cho Angela Baby: “Hôm nay tôi vô cùng hồi hộp. Baby thân yêu, trước giờ anh chưa từng đối tốt với người con gái nào như em. Anh muốn tặng cả thế giới này cho em, chỉ cần em thích anh sẽ thích. Dù em có trở nên già yếu 70 hay 80 tuổi, răng không còn thì em vẫn mãi là công chúa nhỏ trong lòng anh. Em thường nói, lỡ sau này già nua xấu xí thì sao? Còn anh, anh chỉ mong em trở nên xấu xí, như vậy sẽ không ai cướp em khỏi tay anh”.

Đám cưới của Vương Lịch Hâm

Ngày 2/2/2015, Vương Lịch Hâm đã chính thức thành hôn với Ngô Nhã Đình trong đám cưới vô cùng hạnh phúc trên hòn đảo Tam Á.

Đám cưới ngoài trời siêu lãng mạn của Vương Lịch Hâm và vợ

Vương Lịch Hâm tổ chức hôn lễ ngoài trời với khung cảnh tràn ngập sắc hồng của hoa tươi và ánh sáng mặt trời. Sánh bước bên nhau trong ngày trọng đại, cả hai đều nở nụ cười rạng rỡ. Những hình ảnh tuyệt đẹp được ghi lại trong hôn lễ khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đám cưới tràn ngập sắc hồng

Đám cưới của Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân là một trong những ngôi sao Hoa ngữ chơi trội khi tổ chức đám cưới nhiều lần với người vợ xinh đẹp - Côn Lăng.

Đám cưới lần thứ nhất của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng được tổ chức vô cùng xa hoa và sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu tại một nhà thờ nhỏ ở thị trấn Selby, North Yorkshire, nước Anh vào ngày 17/1/2015. Lễ cưới được tổ chức với sự góp mặt của 50 khách mời, đều là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất. Tiệc cưới được tổ chức tại lâu đài cổ kính 300 tuổi Howard, London vào ngày 18/1. Được biết, đám cưới này trị giá khoảng 14 tỉ đồng.

Đám cưới của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng được tổ chức lần 1 ở Anh

Tháng 2/2015, vợ chồng Châu Kiệt Luân tổ chức tiệc cưới lần thứ hai tại Đài Loan nhằm báo hỉ với bạn bè và đồng nghiệp của anh trong làng giải trí. Được biết, đám cưới tại Đài Bắc đã ngốn của Châu Kiệt Luân 1,18 triệu NDT (hơn 4 tỷ đồng). Riêng váy cưới của cô dâu cũng có giá 198.000 NDT (gần 690 triệu đồng).

Hình ảnh đám cưới được tổ chức lần hai ở Đài Loan

Ngày 9/3/2015, cặp đôi lần thứ ba tổ chức đám cưới lãng mạn tại Brisbane, Australia để dành riêng cho gia đình bà xã sinh năm 1993 của anh. Côn Lăng là chân dài mang hai dòng máu Đài - Australia và có nhiều họ hàng, người thân sinh sống tại đất nước chuột túi.

Đám cưới siêu lãng mạn của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng được tổ chức lần ba ở Úc.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới