SAO » Chuyện làng sao

Những đám cưới tai tiếng showbiz Việt

Thứ năm, 27/12/2012 08:28

Sau đám cưới của họ là vô số rắc rối, những chỉ trích và thậm chí cả "gạch đá".

Chuyện kết hôn là chuyện quan trọng của cả một đời người nhưng không ít mỹ nhân Việt phải hứng chịu búa rìu dư luận từ chính quyết định theo chàng về dinh.

Đám cưới của người đẹp Thu Vân

Cuộc hôn nhân gây sốc nhất showbiz Việt có lẽ là đám cưới của HH Ảnh cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Nguyễn Cao Thu Vân và đại gia Đoàn Đình Sơn. Đây cũng được coi là cuộc hôn nhân ngắn nhất trong lịch sự showbiz. Chỉ sau 2 tuần làm đám cưới, người đẹp Thu Vân và chồng Đoàn Đình Sơn, anh trai của Quý bà Đoàn Kim Hồng đôi người đôi ngả.

Nhiều người cho rằng chính sự chênh lệch về tuổi tác quá lớn khiến cho cặp đôi này không thể hòa hợp và họ quyết định giải thoát cho cả hai. Nhưng, chính Thu Vân lại chia sẻ: “Hai tuần sống với nhau, tôi rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đầu và bị stress khiến bố mẹ lo lắng cho sức khỏe của tôi. Tôi chấp nhận mất danh dự của một đời người con gái để tìm lại bình yên cho mình”. Người đẹp cho biết chính sự gia trưởng của chồng luôn áp đặt lên vợ cùng những tin đồn chuyện cô ham giàu lấy chồng già đã khiến Thu Vân bị sốc. Kết quả, cô chọn cách chia tay dù mới kết hôn được 2 tuần.

Đám cưới hotgirl Quỳnh Chi

Ồn ào không kém có lẽ là đám cưới của cô hotgirl xinh đẹp Quỳnh Chi cùng anh chàng Trần Văn Chương, quý tử của nữ đại gia Cần Thơ. Đám cưới gây choáng vì độ hoành tráng, giàu có, quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng trong giới showbiz Việt nhưng nó kéo theo đó nhiều hệ lụy và dư âm buồn.

Mặc dù chi mạnh tiền cho đám cưới của cậu con trai nhưng không ai ngờ rằng bà Diệu Hiền, nữ đại gia thủy sản lại mắc nợ con số chồng chất. Nhiều người thắc mắc lý do tại sao nữ đại gia sẵn sàng dùng đoàn xe siêu sang đi rước râu mà không thể trả đủ nợ cho công nhân. Dư luận đặc biệt bất bình khi mẹ chồng đang bệnh nặng và nợ nần chồng chất, Quỳnh Chi và chồng vẫn hồn nhiên đi nghỉ tuần trăng mật.

Đám cưới Hiệp gà

Ra tù chưa được bao lâu, Hiệp gà lại tổ chức đám cưới "tập 2" với một cô vợ trẻ xinh đẹp. Cuộc hôn nhân này chịu không ít lời đàm tiếu, vì mối quan hệ giữa anh và vợ cũ ẩn chứa nhiều khúc mắc chưa được giải quyết. Tuy nhiên bất chấp mọi lời đồn, Hiệp gà vẫn có một đám cưới hoành tráng vớisự góp mặt của khá nhiều bạn bè thân thiết trong giới nghệ sĩ.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại không kéo dài được bao lâu. Chuyện ly hôn của Hiệp gà lại một lần nữa bị dư luận đem ra soi mói. Sau khi chia tay với cô vợ hai, nam diễn viên hài nổi tiếng chọn cách im lặng trước bình luận. Hiệp gà lại phải sống tiếp với chuỗi ngày dài của một người đàn ông đã qua hai lần đò mà vẫn cô đơn.

Đám cưới Ngọc Ngoan - Lê Phương

Gây tiếng vang lớn trong một thời gian dài là đám cưới của bộ đôi nổi tiếng showbiz Ngọc Ngoan và Lê Phương. Đám cưới trở nên ồn ào bắt đầu từ nguyên cớ là chàng diễn viên này ra sức... phủ nhận mọi thông tin với giới truyền thông. Thậm chí Quách Ngọc Ngoan còn phủ nhận luôn chuyện Lê Phương là bạn gái trong khi họ đã có khoảng thời gian dài gắn bó và thậm chí cô đang mang trong mình giọt máu của anh.

Trước sự "bất nhất" của nam diễn viên điển trai về đám cưới, dư luận và đặc biệt là bạn bè trong giới bắt đầu lên tiếng chỉ trích. Chịu áp lực từ nhiều phía, cuối cùng Ngọc Ngoan đã phải lên tiếng thừa nhận mối tình 4 năm với Lê Phương, Đám cưới này thực sự đã gây khá nhiều "tiếng vang" trong showbiz vì câu trả lời "không thống nhất" của chú rể trước khi kết hôn.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới