SAO » Chuyện làng sao

Những đất nước bước chân ra đường gặp toàn mỹ nhân

Thứ bảy, 21/01/2017 12:20

Thật hạnh phúc khi ở những quốc gia dưới đây, mỗi sáng thức dậy, bạn ra đường và được ngắm nhìn những người phụ nữ tuyệt đẹp.

Trong gần 200 quốc gia trên thế giới, nơi đâu sở hữu những người phụ nữ đẹp nhất. Theo đánh giá chung thì những Quốc gia dưới đây hiện có những người phụ nữ tuyệt đẹp với gương mặt xinh xắn và cơ thể hấp dẫn.

15. Philippines

Các cô gái Philippines phần lớn có mái tóc đen và thường xuyên giành giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy họ còn rất xinh đẹp, ngọt ngào và tốt bụng.

Philippines là một trong những quốc gia có phụ nữ đẹp nhất thế giới

14. Anh

Các cô gái Anh rất đáng yêu và là sự kết hợp đa dạng của các nền văn hóa. Họ rất hấp dẫn, thông minh, có học vấn cao và gu thời trang tuyệt vời. Vương Quốc Anh là quê hương của rất nhiều những siêu mẫu và người đẹp nổi tiếng hiện nay.

13. Úc

Các cô gái Úc có một vẻ đẹp tuyệt vời, dịu dàng nhưng không kém phần bốc lửa. Không những vậy, họ còn biết cách làm cho mình đẹp hơn.

12. Mỹ

Mỹ không chỉ là một trong những Quốc gia hùng mạnh nhất thế giới mà còn là vùng đất của những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Phụ nữ Mỹ thường rất tự tin, độc lập, thân thiện và đủ thông minh để biết chăm sóc bản thân ngày càng đẹp hơn.

11. Canada

Các cô gái ở Canada đến từ rất nhiều nền văn hóa nhưng phần lớn đều xinh đẹp, có giáo dục tốt và biết cách vui chơi.

10. Hà Lan

Cao, dáng đẹp, tóc vàng là những gì bạn có thể cảm nhận ở các cô gái đến từ Hà Lan.

9. Ý

Có 1 từ diễn tả được hết vẻ đẹp của phụ nữ Ý đó là: 'Sang trọng'. Các cô gái Ý rất quan tâm đến thời trang, biết cách nói chuyện, có sự tự tin. Hơn thế nữa, rất nhiều cô gái Ý sở hữu đôi mắt nâu tuyệt đẹp.

8. Venezuela

Venezuela luôn tự hào về việc giữ kỷ lục chiến thắng ở rất nhiều cuộc thi sắc đẹp uy tín trên thế giới. Phụ nữ ở đất nước này rất hấp dẫn với cơ thể tuyệt đẹp, mái tóc dài, gương mặt quyến rũ...

7. Nga

Nga được biết đến là ngôi nhà của những người đẹp nhất thế giới. Những cô gái tóc vàng, xinh đẹp, đôi mắt xanh, thông minh, tự tin đến từ Nga luôn làm 'xao xuyến' các đấng mày râu ngay lần đầu gặp mặt.

6. Colombia

Phụ nữ Colombia rất hấp dẫn với làn da rám nắng tự nhiên, mái tóc đen... Họ là những người biết chăm sóc bản thân và luôn giữ những giá trị gia đình làm cốt lõi.

5. Argentina

Các cô gái Argentina là những người biết chăm sóc tốt cho bản thân, quyến rũ và có gương mặt xinh đẹp.

4. Đan Mạch

Phụ nữ Đan Mạch là những người mạnh mẽ, có đầu óc với những mục tiêu và tham vọng của riêng mình. Tuy vậy, họ cũng rất xinh đẹp với gương mặt thanh tú và thường có mái tóc vàng hấp dẫn.

3. Ukraina

Phụ nữ Ukraina có vẻ đẹp khá giống với phụ nữ Nga. Tất cả mọi thứ về họ chỉ có thể diễn tả trong 1 từ ngắn gọn: 'Hoàn hảo'

2. Brazil

Brazil cũng là quê hương của những người phụ nữ tuyệt đẹp. Phụ nữ ở quốc gia này có gì đó rất đáng để ngưỡng mộ khi mang trong mình đầy đủ các giá trị văn hóa của quê hương, thích đi du lịch và làm công việc xã hội. Đồng thời, tập thể dục, học tập, giữ truyền thống gia đình luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ.

1. Thụy Điển

Phụ nữ Thụy Điển sở hữu đôi mắt xanh tuyệt đẹp, dáng người cao, thông minh và độc lập. Họ là những người có sự kết hợp rất tốt giữa ngoại hình và tính cách hấp dẫn.

Click xem thêm: Lý do nào khiến đệ nhất phu nhân Mỹ 'trói' người đàn ông đào hoa bên mình?

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới