SAO » Chuyện làng sao

Những điểm trùng hợp thú vị trong sự nghiệp của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun

Thứ năm, 03/04/2014 10:44

(Ngoisao.vn) - Hành trình trở thành ngôi sao của Lee Min Ho và Kim Soo Hyun trong làng giải trí Hàn có những điểm trùng hợp rất thú vị.

Lee Min Ho Kim Soo Hyun hiện đang là hai ngôi sao Hallyu hàng đầu của showbiz Hàn với mức độ nổi tiếng xuyên biên giới. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, con đường trở thành diễn viên nổi tiếng của cả hai đều có những sự trùng hợp khá thú vị. Hiện cả hai đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp và theo phương diện nào đó, họ thực sự đã trở thành những đối thủ "đáng gờm".

Mới đây, một trang tin của Hàn đã đưa ra những điểm so sánh thú vị về sự trùng hợp trong sự nghiệp của cả Lee Min Ho và Kim Soo Hyun. Theo đó, cả hai đều bất ngờ bứt phá khi tham gia vào hai drama đình đám trong năm 2013 là "Vì sao đưa anh tới""Những người thừa kế". Sau thành công của hai bộ phim này, Lee Min Ho và Kim Soo Hyun đều rất nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc và đang có kế hoạch tấn công mạnh mẽ mảnh đất nhiều tiềm năng này.

Cả Kim Soo Hyun và Lee Min Ho hiện đang rất nổi tiếng và được săn đón ở Trung Quốc

Một điểm trùng hợp thứ hai giữa Lee Min Ho và Kim Soo Hyun là cả hai đều được chọn làm gương mặt đại diện của các hãng điện tử và xe hơi lớn ở Trung Quốc. Nếu như Kim Soo Hyun được chọn làm người phát ngôn cho Samsung ở Trung Quốc thì Lee Min Ho cũng được chọn làm người phát ngôn cho hãng LG. Khi Lee Min Ho được chọn làm người mẫu quảng cáo cho hãng xe KIA Motors thì Kim Soo Hyun cũng trở thành người mẫu cho hãng Hyundai Motors tại Trung Quốc. Cho dù đây không phải là sự cạnh tranh có sắp đặt nhưng sự trùng hợp này lại khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Cả hai đều là những gương mặt quảng cáo hàng đầu của K-biz

Điều thú vị là, dù con đường sự nghiệp của cả hai bắt đầu không giống nhau nhưng cách để cả hai trở thành những ngôi sao Hallyu hàng đầu lại rất giống nhau. Trước đó, Lee Min Ho đã tham gia những bộ phim như: "Boys Over Flowers", "City Hunter"... nhưng chỉ khi đóng cặp cùng Park Shin Hye trong "Những người thừa kế" của SBS vào năm 2013, tên tuổi của anh mới thực sự tỏa sáng. Tương tự, Kim Soo Hyun cũng từng biết đến với vai diễn trong "The Moon Embracing The Sun" nhưng chỉ khi đóng cùng Jeon Ji Hyun trong "Vì sao đưa anh tới" cũng của đài SBS thì Kim Soo Hyun mới trở thành "hiện tượng". Một nhà phê bình phim đã nhận xét, chính kịch bản mới lạ đã giúp cả hai bộc lộ hết tiềm năng diễn xuất của mình. Thêm vào đó, sự kết hợp với một ngôi sao nữ nổi tiếng cũng là một nguyên nhân mang lại sự thành công cho cả hai. 

Dù đã đóng nhiều phim trước đó nhưng chỉ đến khi tham gia vào drama "Những người thừa kế", Lee Min Ho mới trở thành ngôi sao thực thụ

Tương tự, Kim Soo Hyun cũng trở thành "hiện tượng" khi tham gia "Vì sao đưa anh tới" vào năm 2013

Tora