SAO » Chuyện làng sao

Những điều kỳ lạ trong hành trình mang bầu - sinh nở của Kate dấy nghi vấn nhờ người mang thai hộ, William bất ngờ bị gọi tên

Thứ năm, 31/10/2019 10:42

Sau Meghan Markle, nàng dâu Hoàng gia Anh Kate Middleton gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội về chuyện sinh con.

Thời gian gần đây, Kate bất ngờ gây tranh cãi về chiếc bụng bầu dù cô đã trải qua 3 lần sinh nở từ lâu. Nhiều người nghi ngờ, giống như cô em dâu Meghan, Công nương Kate cũng không hề mang bầu và những đứa bé Hoàng gia thực chất là nhờ người bí mật mang thai hộ.

Trước Kate, Meghan Markle cũng từng dính nghi án mang thai giả vì bụng bầu phồng xẹp khác thường.

Trong một cuộc thảo luận trên mạng xã hội, một số người hâm mộ cho rằng nữ Công tước xứ Cambridge đã có một thời gian khó khăn với việc sinh con vì sức khỏe không cho phép. Do đó, Hoàng gia đã phải dùng người thay thế để giúp cặp đôi sinh con nối dõi.

Người hâm mộ Hoàng gia cũng chỉ ra rằng, vợ của Hoàng tử William không mang những đặc trưng của người mang thai ngoài chiếc bụng bầu nhỏ nhắn hơn so với người bình thường. Thậm chí, Công nương Kate vẫn giữ dáng người mảnh mai, các đường nét thanh mảnh bất ngờ. Đặc biệt, có 2 nghi vấn khác cũng từng đẩy Meghan vào dạng nghi vấn mang thai giả. Đầu tiên, nhiều khoảnh khắc chụp lại Kate cho thấy, cô vô tư thoải mái ngồi xuống trong khi đang mang bụng bầu to.

Dù mang bầu nhưng Công nương Kate vẫn thoải mái ngồi, cúi người như những người bình thường khác.

Bụng bầu của Công nương Kate ở vị trí quá thấp và quá nhỏ so với người bình thường.

Thứ hai, hình dáng bụng bầu của nàng dâu Hoàng gia trông không được bình thường. Nó ở vị trí quá thấp và nhỏ hơn so với những người bình thường khác. Công nương Kate cũng thường tìm cách che khéo bụng bầu bằng những chiếc áo rộng thùng thình ở những tháng cuối của thai kỳ.

Sau khi sinh Công chúa Charlotte vào năm 2015, một tờ báo ở Nga cũng đăng tải một câu chuyện về việc mang thai hộ của Kate Middleton. Theo Daily Mail, tờ báo Kremlin khẳng định rằng vợ của Hoàng tử William không hề sinh con khi cô xuất hiện rạng rỡ với ngoại hình hoàn hảo chỉ vài giờ sau khi sinh em bé. Điều này khiến các bà mẹ bỉm sữa cảm thấy hoàn toàn phi thực tế vì sau khi trải qua quá trình sinh nở, họ thường kiệt sức, rơi vào tình trạng mệt mỏi, đau đớn và không thể có dáng vẻ hoàn hảo như nữ Công tước xứ Cambridge.

Công nương Kate xuất hiện hoàn hảo chỉ vài giờ sau khi sinh các em bé Hoàng gia.

Và Hoàng tử William, chồng của Kate, cũng nhanh chóng bị lôi vào cuộc tranh luận xôn xao của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi anh cũng chẳng khác nào Hoàng tử Harry, đã tìm cách giúp vợ che giấu việc mang thai giả. Hoàng tử William không phải tuýp người công khai yêu chiều vợ trước đám đông. Nhưng trong mỗi sự kiện hay đi du lịch, anh luôn sát cánh bên vợ con. Do đó, nếu có việc Meghan nhờ người mang thai hộ chắc chắn cần có sự ủng hộ từ Hoàng tử William.

Hoàng tử William bị nghi ngờ là che giấu việc vợ mang thai giả.

Nhiều người cho rằng, Công nương Kate thường hạn chế xuất hiện trước công chúng khi mang thai cũng là một vấn đề cho thấy dường như cô đang cố tình tránh khỏi sự chú ý của công chúng để che đi chuyện mang bầu giả. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến phản bác về tin đồn này. Theo họ, việc thuê người mang thai hộ và việc Kate phải "giả vờ" sinh con là rất tốn kém và phức tạp. Hoàng gia Anh sẽ phải dùng tiền để khiến những người biết được chuyện im lặng và không rò rỉ thông tin cho giới truyền thông. Chính vì vậy, không có bất kỳ một bằng chứng nào cho thấy các nàng dâu Hoàng gia, Kate và Meghan Markle mang bầu giả.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới