SAO » Chuyện làng sao

Những đoạn hội thoại cực vui của sao Việt (P2)

Thứ bảy, 16/06/2012 00:25

Những khoảnh khắc đặc biệt của sao Việt đôi khi khiến khán giả phì cười và liên tưởng đến những đoạn hội thoại rất hài hước.

Phi Thanh Vân: Má ơi món gì thế này? Quốc Thuận: Lá la la. Cô Vân vừa ăn hết một đĩa thịt chuột mà giờ mới biết

Đàm Vĩnh Hưng: Hiếu Hiền hôm nay xì-tin quá, rất hợp với anh Hiếu Hiền: Ai bảo "chuẩn men" không được mặc màu sắc, anh nhỉ?

Dustin Nguyễn: Bla... Bla xí xọn... Minh Tiệp (nghĩ bụng): Hình như trai đẹp không ưa nhau thì phải. Mình đứng đây  nãy giờ mà Dustin Nguyễn cứ giả vờ không quen!

Phương Thanh: Hai đứa ngồi với nhau mà lãng mạn như thế này thì chả cần trai Siu nhỉ? Siu Black: Chuẩn! Phi công trẻ bây giờ thực dụng chứ có ai lãng mạn được như mình

Mai Khôi: Nathan, có đứa bảo chị giống... phù thủy Nathan: Đứa nào? Đứa nào liều thế? Em đến... ngả mũ kính phục nó luôn

Ngọc Trinh: Chị Ngọc ơi, người yêu em bảo vừa mua cho em cái túi Hermes nữa này Dương Yến Ngọc: Cô đúng là có số hưởng. Một góc cái túi ấy là đủ tiền nợ của chị rồi đấy

Đàm Vĩnh Hưng: Em đang xem cái gì vậy Cường? Cường Đôla: Cái này gọi là đồng hồ mà anh!

Nathan Lee: Khánh Thy này, phải nói thật là chị đẹp không kém gì nữ hoàng Khánh Thy: Trình "chém" của em ghê thật. Nhưng mà chị thích!

Stylist Quang Tuyến: Hình mới này Hà ơi! Tăng Thanh Hà: Á..........! Mình đẹp dễ sợ!

Lý Nhã Kỳ: Phóng viên đang soi mình đó Việt Anh ơi! Anh cười ít thôi  không lại bị đặt nghi vấn yêu nhau Việt Anh: Ngày mai em lại thành tâm điểm của báo chí! Còn nổi  hơn mấy cái váy tiền tỷ chứ chẳng chơi!

Kathy: Anh Khánh ơi tan tiệc anh em mình đi cafe nhé Huy Khánh:Ứ đâu! Anh ngại lắm! Sao thấy anh đẹp trai, cô nào cũng rủ cafe là sao?

2Sao