SAO » Chuyện làng sao

Những đôi bạn thân từ thuở "nối khố" trong làng giải trí Hàn Quốc

Thứ hai, 14/01/2013 16:47

(Ngoisao.vn) - Tình bạn của họ dù trải qua tháng năm và bao thăng trầm của cuộc đời thì vẫn luôn gắn bó và ngày càng thân thiết.

Junsu (JYJ) Eunhuyk (Super Junior) vốn đã như "hình với bóng" ngay từ khi học tiểu học. Và cho đến tận bây giờ, tình bạn của họ  vẫn luôn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

 Kang Ji Young (Kara)Sulli (F'(x)) thường xuyên post những hình ảnh thân thiết ghi lại những sự kiện trọng đại trong cuộc đời bên cạnh nhau

  Dù mới chỉ quen biết từ năm 2010 nhưng Ji Yeon (T-ara) IU đã nhanh chóng trở thành "cặp bài trùng" cho đến tận bây giờ. Những hình ảnh siêu nhí nhảnh của cặp đôi khiến nhiều fans hâm mộ vô cùng thích thú.

Jo Kwon (2AM)Sunye (Wonder Girls) bắt đầu thân thiết từ khi còn là thực tập sinh.

BoA Lee Yeon Hee không chỉ thân thiết mà còn có ngoại hình khá giống nhau đến nỗi nhiều người còn lầm tưởng họ là hai chị em ruột

G-DrangonTaeyang (Big Bang) vốn đã là bạn thân từ khi "mặt còn búng ra sữa". Sau này, khi cùng hoạt động trong một nhóm, tình bạn của họ lại càng  trở nên bền vững cùng năm tháng.

   Lee Hong Ki (FT Island)Jung Yong Hwa (CN Blue) trở thành "cạ cứng" ngay sau khi hợp tác trong bộ phim "You are beautiful"

Go Hara (Kara) Seungri (Big Bang) cùng đến từ Gwangju và đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành ngôi sao từ ngày còn nhỏ.

Nicole (Kara)Key (SHINee) luôn tự hào mỗi lần nhắc đến người bạn thân nhất của mình. Năm 2010, hai người từng bị bắt gặp "tay trong tay" tại Apgu và cùng tổ chức sinh nhật bên nhau.

Jasmine - (Theo S)