SAO » Chuyện làng sao

Những 'đôi đũa lệch' của làng giải trí Hoa ngữ

Thứ bảy, 26/05/2012 09:01

Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt, Chung Tử Đơn hay thiên vương Quách Phú Thành... đều "chân ngắn" hơn những người phụ nữ của mình.

Những cặp đôi “nàng nổi tiếng – chàng nghèo rớt mùng tơi” mới là “của hiếm” trong làng giải trí Hoa ngữ, còn chuyện lệch về chiều cao thì lại không hiếm.

Lý Liên Kiệt 1m64 - Lợi Trí 1m68

Có lẽ ít ai ngờ ngôi sao phim hành động Lý Liên Kiệt chỉ cao có 1m64 vì trên phim trông anh ít cũng phải cao tầm từ 1m70 trở lên. Tái hôn cùng người đẹp Lợi Trí năm 1999, Lý Liên Kiệt giờ đã có một gia đình hạnh phúc với hai cô con gái xinh xắn. Bà xã của anh tuy từng là hoa hậu Châu Á, nhưng tiêu chuẩn chiều cao của hoa hậu những năm 1980 chưa “khủng” như bây giờ nên người đẹp này cũng chưa tới 1m70 và nhỉnh hơn chồng vài cm.

Nhậm Đạt Hoa 1m79 – Kỳ Kỳ 1m80

Cũng là một đôi vợ chồng thủy chung son sắt của Cbiz, Nhậm Đạt Hoa – Kỳ Kỳ đã kết hôn sau 11 năm yêu nhau. Do cả hai cùng xuất thân từ nghề người mẫu nên việc sở hữu một chiều cao lý tưởng là điều dễ hiểu, chỉ có điều Nhậm Đạt Hoa vẫn kém vợ 1cm. Điều đó khiến cho người đẹp này hiếm khi đi giày cao gót bên cạnh chồng bởi vốn dĩ trông cô đã khá lều khều với chiều cao 1m80.

Quách Phú Thành 1m71 – Lâm Đại Hùng 1m79

Một trong tứ đại thiên vương - Quách Phú Thành cũng phải ngậm ngùi yêu nàng “chân sếu”. Tuy nhiên dù chiều cao kém người tình siêu mẫu gần chục cm nhưng anh lại không cảm thấy tự ti khi xuất hiện bên cạnh Lâm Đại Hùng. Có lẽ chiều cao không phải là tất cả nên trong mối tình với mỹ nhân này chàng Quách luôn ở “cửa trên” khi Lâm Đại Hùng từng khổ sở vì anh, thậm chí cô còn phải cứa cổ tay để níu kéo tình cảm của thiên vương này. Bởi vậy có thấp thế này chứ thấp hơn nữa, trong mắt Lâm Đại Hùng, Quách Phú Thành vẫn là “đỉnh cao muôn trượng”.

Tăng Chí Vĩ 1m59 – Vương Mỹ Hoa 1m63

Diễn viên, MC U50 Hong Kong Tăng Chí Vĩ sở hữu một chiều cao khá khiêm tốn khi anh chỉ ngấp nghé 1m60, và cũng kém bà xã của mình vài phân chiều cao. Nhưng cuộc sống của đôi diễn viên này rất hạnh phúc với sự đời của 3 đứa con giờ đã đều trưởng thành và nối góp cha mẹ làm nghệ thuật. Đây là minh chứng cho chuyện "chiều cao không ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi lứa".

Chung Tử Đơn 1m74 – Uông Thi Thi 1m79

Đây cũng là một đôi trai tài gái sắc nhưng chênh lệch về chiều cao của làng giải trí Hoa ngữ, ngôi sao phim hành động Chung Tử Đơn kém cô vợ hoa hậu của mình vẻn vẻn 5cm trong khi anh hơn nàng tới tận 19 tuổi. Nhưng đến tận bây giờ họ vẫn hạnh phúc bên nhau và đều thành đạt trong sự nghiệp.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới