SAO » Chuyện làng sao

Những "đôi đũa lệch" trong làng giải trí

Thứ hai, 26/03/2012 16:32

(Ngoisao.vn) - Khi nhìn những cặp đôi này trong làng giải trí Hoa ngữ thì bạn sẽ thấy câu "Gái ham tài, trai ham sắc" không hề đúng với họ nữa.

Trịnh Nguyên Sướng và người yêu

Trịnh Nguyên Sướng nổi tiếng đẹp trai, sở hữu gương mặt baby đáng yêu nhưng người yêu của anh lại rất xấu, các nét trên mặt rất thô như đàn ông, mắt một mí, da ngăm đen, thân hình cơ bắp, nói chung là không có bất kỳ một nét nào quyến rũ, gợi cảm của một người phụ nữ. Sau khi những bức ảnh được cho là người yêu của Trịnh Nguyên Sướng được công bố thì các fans nữ của anh không khỏi thất vọng về cặp đũa lệch này. Còn có nhiều tin đồn cho rằng có thể Trịnh Nguyên Sướng bị gay nên mới yêu người trông như đàn ông như vậy.

  

 "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa

Không những Trần Lệ Hoa xấu hơn chồng và còn già hơn chồng tận 11 tuổi. Lúc đầu ai cũng cho rằng Trì Trọng Thụy vì ham giàu mới lấy Trần Lệ Hoa còn Trần Lệ Hoa vì mê chàng "Đường Tăng" đẹp trai nên không tiếc tiền và thời gian theo đuổi anh chàng. Nhưng vượt qua dư luận, họ vẫn đến với nhau và son sắt, hạnh phúc cho đến tận bây giờ.

 Lương Gia Huy và vợ

Lương Gia Huy thú nhận anh và người vợ hiện tại Giang Gia Niên có thể được coi là tình yêu sét đánh. Hai người gặp nhau, yêu nhau, duyên phận cứ như trời định sẵn vậy và thế là thành vợ thành chồng, mọi thứ đều rất tự nhiên.

 Châu Nhuận Phát và vợ

Châu Nhuận Phát và vợ, Trần Oải Liên (Jasmine Tan, người gốc Singapore) đã kết hôn được gần 30 năm. Mặc dù hai vợ chồng không có con những họ vẫn sống bên nhau rất hạnh phúc.

Cùng ngắm những cặp đôi chênh lệch về nhan sắc khác trong làng giải trí:

A Tín và người yêu chênh nhau cả về nhan sắc và chiều cao

A Tín cao 180cm còn cô người yêu chỉ cao 150cm

Người yêu A Tín mặt xấu, mắt cận, 1 mí, thấp, béo không hề phù hợp với chàng ca sĩ đẹp trai A Tín

Takuya Kimura và vợ Shizuka Kudo

Nhậm Hiền Tề và vợ Tina

Triệu Văn Trác và vợ Trương Đan Lộ

La Gia Lương và vợ cũ Phương Mẫn Nghi chia tay sau 10 năm chung sống

La Gia Lương với vợ cũ và con trai

Trịnh Thiếu Thu và vợ cũ quá béo

Sau khi sinh con gái xong vợ của Trịnh Thiếu Thu còn béo hơn nữa

Con gái của Trịnh Thiếu Thu là Trịnh Hân Nghi béo giống mẹ

Huy Khánh - (Theo S)