SAO » Chuyện làng sao

Những đôi mắt hí "ấn tượng khó phai" của showbiz Việt

Thứ năm, 23/08/2012 16:59

(Ngoisao.vn) – Dù sở hữu đôi mắt nhỏ nhưng không vì thế mà sao Việt bị cho là kém hấp dẫn. Ngược lại, nhờ đôi mắt "lạ" này mà nhiều sao lại trở nên cá tính và nổi bật.

Cùng Ngoisao.vn "điểm mặt" những sao Việt sở hữu đôi mắt hí đầy cá tính:

Xuân Lan

Nữ giám khảo của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) có đôi mắt hí khá ấn tượng. Nhiều người còn cho rằng, chính đôi mắt “đầy quyền lực” này đã mang lại sự thành công của Xuân Lan trên sàn catwalk.

Hiện tại, dù đã rời sàn catwalk đã lâu nhưng cái tên Xuân Lan vẫn “làm mưa làm gió” trong làng mẫu. Nhất là khi cô góp mặt trong “bộ tứ quyền lực” của VNTM.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên là một trong số ít những người mẫu tạo được nhiều ấn tượng trên sàn catwalk bằng lối trình diễn lạnh lùng cá tính. Ngoài ra, đôi mắt một mí của Ngọc Quyên cũng là điểm tạo nên sức hút của người đẹp này.

Johnny Trí Nguyễn

Chàng diễn viên Việt kiều Johnny Trí Nguyễn sở hữu một vẻ đẹp nam tính rất đậm chất đàn ông. Không những thế, đôi mắt một mí hơi híp càng làm cho gương mặt của Trí Nguyễn thêm phần lạnh lùng và quyến rũ.

Quán Quân Vietnam's Next Top Model 2010 Huyền Trang

Đôi mắt một mí nhỏ và có phần hơi xếch cùng với lối trình diễn chuyên nghiệp đã giúp Khiếu Thị Huyền Trang ghi điểm với Ban giám khảo VNTM 2010. Kết quả, người đẹp này đã giành giải quán quân tại cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Việt Nam” mùa đầu tiên và trở thành một siêu mẫu đầy triển vọng.

Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan

Á quân của VNTM 2010 cũng nổi bật không kém đồng nghiệp Huyền Trang khi sở hữu kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp của một người mẫu. Không những thế, đôi mắt xếch, sắc lạnh của Tuyết Lan cũng giúp cô tạo được ấn tượng lớn trên sàn diễn.

 

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy

Khuôn mặt góc cạnh, chiều cao “khủng” cùng với đôi mắt một mí sắc sảo đã tạo nên vẻ quyến rũ riêng cho Hoàng Thùy. Sự tự tin cộng với lối trình diễn đầy cuốn hút của cô người mẫu này cũng là một nhân tố giúp Hoàng Thùy chiếm được cảm tình của Ban giám khảo VNTM  2011và khán giả.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân có đôi mắt khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ biết cách trang điểm nên Ngọc Hân vẫn rất rạng rỡ và xinh đẹp.

Lương Bích Hữu

Không phải ngẫu nhiên mà danh hiệu “Cô gái Trung Hoa” gắn với tên tuổi và sự ghiệp của Lương Bích Hữu lâu như thế. Một phần cũng vì nữ ca sỹ này sở hữu đôi mắt một mí rất đậm chất Trung Hoa.

Từ “Cô gái Trung Hoa”, hiện tại Lương Bích Hữu đã trưởng thành và tiếp tục khẳng định chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt với những bản hit cực hot như: “Quên cách yêu”, “Em yêu anh”…

Khánh Phương

Chàng ca sỹ của “Chiếc khăn gió ấm” sở hữu cặp mắt ti hí. Có lẽ vì thế nên Khánh Phương luôn xuất hiện với vẻ lạnh lùng nhưng cũng không kém phần lịch thiệp.

Issac của nhóm 365

Issac – thành viên điển trai nhất của nhóm 365 có đôi mắt nhỏ na ná với Rain. Và chính đôi mắt cộng với khuôn mặt góc cạnh của Issac đã khiến nhiều fans nữ “điên đảo”.

 

Trần Ngọc Khanh của V- music

Thành viên Trần Ngọc Khanh của V – music sở hữu đôi mắt một mí rất cá tính. Không những thế, anh chàng này cũng có nụ cười duyên và phong cách trò chuyện rất cởi mở làm người đối diện cảm thấy thoải mái.

Sandy - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới