SAO » Chuyện làng sao

Những dòng chữ ngoằn ngoèo cuối cùng của diễn viên Đức Long viết trên giường bệnh gửi đến Cao Thái Hà

Thứ sáu, 09/07/2021 09:08

Diễn viên Đức Long đã viết lại những dòng chữ xúc động gửi đến Cao Thái Hà. Khi còn nằm trên giường bệnh, cố diễn viên mong sẽ được bạn thân đưa bố mẹ đến Nha Trang để rải tro cốt của mình xuống biển.

Thông tin người mẫu, diễn viên Đức Long qua đời hôm 6/7 nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Là người bạn thân thiết với diễn viên sinh năm 1988, Cao Thái Hà đăng tải thông báo đồng nghiệp qua đời và khẳng định: "Hà sẽ lo cho mẹ Long. Yên tâm đi nha Long ơi".

Được biết, linh cữu của diễn viên Đức Long được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để tổ chức tang lễ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Mỹ Uyên, Cao Thái Hà, Gia Bảo,… có mặt để đưa tiễn anh. Lễ động quan vào sáng nay - 9/7. Sau đó linh cữu diễn viên Đức Long được hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa (TP.HCM).

Tang lễ của diễn viên Đức Long diễn ra vắng lặng giữa tình hình giãn cách xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Hà đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi chia sẻ bức thư cuối cùng mà bạn thân quá cố viết để lại. Nằm trên giường bệnh chiến đấu hết mình, Đức Long đã viết những dòng chữ ngoằn ngoèo với tâm nguyện cuối cùng. Anh mong sau khi qua đời, tro cốt được rải xuống biển Nha Trang. Đây cũng là nơi mà nhiều kỷ niệm gắn bó của anh và Cao Thái Hà trong những lần đi du lịch.

"Hà đã hình dung được gương mặt Long lúc viết những dòng này ở trong phòng tích cực, Long nói Hà khóc xấu lắm kêu Hà đừng khóc. Hà mạnh mẽ thôi chứ trái tim Hà có phải bằng thép đâu, sao Hà chịu nỗi. Lúc nào cũng bắt Hà gồng hết vậy, không thương Hà gì hết trơn. Hà đã hoàn thành hết những gì Long dặn dò, tâm nguyện đi Nha Trang nơi kỷ niệm của tụi mình hết dịch Hà sẽ đi làm nha.

Yên tâm mà đi nha Long ơi. Hà lấy passport của Long rồi bỏ vô túi của Long tặng đi đến những nơi mình đã hứa sẽ đi cùng nhau. Nhớ đi chung với Hà nha. Cuộc đời Hà may mắn khi có người bạn như Long, cảm ơn Long đã luôn yêu thương Hà vô điều kiện và bảo vệ Hà suốt 10 năm qua. Long sẽ luôn ở trong tim của Hà. Yên nghỉ Long nha. Hà thương Long", Cao Thái Hà nghẹn ngào viết.

Diễn viên Đức Long cũng nhắn nhủ mong Cao Thái Hà mạnh mẽ, anh còn viết để lại chiếc túi của mình tặng cho bạn thân.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ sau khi hết dịch sẽ làm những tâm nguyện mà Đức Long mong muốn ở những ngày cuối đời.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới