SAO » Chuyện làng sao

Những động tác ướt át của Lisa với 'bạn trai tin đồn' trong buổi biểu diễn 'Crazy Horse', phản ứng đáng chú ý từ mẹ bạn trai

Chủ nhật, 01/10/2023 21:30

'Bạn trai tin đồn' của Lisa được cho là đã tới dự buổi biểu diễn 'Crazy Horse' của cô 3 lần.

Theo truyền thông, "bạn trai tin đồn" của Lisa (Black Pink) - Frédéric Arnault - con trai tỷ phú thế giới Bernard Arnault đã đến tham dự show diễn thoát y của cô vào tối 30/9. Trước đó, anh cùng gia đình tỷ phú cũng được cho là tham dự buổi biểu diễn này vào ngày 28 và 29/9.

Do tính chất của chương trình, khán giả không được phép quay phim, chụp ảnh nên nhiều người đã lên mạng xã hội để mô tả về màn trình diễn đáng nhớ của Lisa. Một trong những khoảnh khắc này liên quan đến hành động của Lisa đối với "bạn trai tin đồn" của mình.

Frédéric Arnault, con trai tỷ phú giàu nhất châu Âu được cho đang hẹn hò với Lisa.

Cụ thể, ở sân khấu đem diễn thứ 4, Lisa đã cởi dải ruy băng lụa đen buộc trên áo ngực và ném vào người "bạn trai tin đồn", khiến khán giả phấn khích và reo hò ầm ĩ. Xuyên suốt các màn trình diễn này, Frédéric Arnault vẫn khá bình tĩnh, chỉ vỗ tay khi Lisa xuất hiện. Đặc biệt, mẹ "bạn trai tin đồn" của Lisa cũng có mặt tại buổi biểu diễn và thể hiện nhiều tình cảm dành cho em út nhóm Black Pink bằng nụ cười đầy yêu thương.

Khán giả miêu tả khoảnh khắc nóng bỏng và ướt át khi Lisa cởi dải ruy băng lụa ra khỏi áo ngực và ném cho "bạn trai tin đồn".

Chiếc ruy băng lụa được cho là đạo cụ Lisa ném cho "bạn trai tin đồn".

Tính đến thời điểm hiện tại, Lisa đã hoàn thành cả 5 buổi biểu diễn tại câu lạc bộ thoát y nổi tiếng ở Pháp. Điều này khác với những đồn đoán trước đó cho rằng nhiều nghệ sĩ sẽ tránh tham dự sự kiện này để tránh vướng vào tranh cãi. Tuy nhiên, ngay cả 3 thành viên của BlackPink - Jisoo, Jennie, Rosé và mẹ Lisa cũng đều tới dự để thể hiện sự ủng hộ.

Bất chấp những phản ứng trái chiều, màn trình diễn của Lisa vẫn khiến khán giả phải trầm trồ trước vũ đạo và sự hiện diện trên sân khấu của cô. Nhiều người khen ngợi Lisa và khẳng định cô thực sự xứng đáng với vị thế ngôi sao toàn cầu và màn trình diễn của cô chắc chắn là một tác phẩm nghệ thuật.

Lisa đã hoàn thành xuất sắc cả 5 màn biểu diễn gây tranh cãi ở câu lạc bộ thoát y.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới