SAO » Chuyện làng sao

Những dòng tâm sự nghẹn ngào của bà xã Đăng Khôi nhắn gửi tới con gái diễn viên Mai Phương

Thứ ba, 31/03/2020 09:37

Từ khi Mai Phương qua đời, đã có rất nhiều chia sẻ, hoài niệm từ phía giới nghệ sĩ khiến khán giả rơi nước mắt. Những lời xúc động ấy không chỉ được gửi tới nữ diễn viên, mà dành cho cả bé Lavie - con gái Mai Phương.

Mới đây nhất, bà xã ca sĩ Đăng Khôi đã có những dòng đầy xúc cảm gửi tới cô bé Lavie. Đồng cảm với số phận Mai Phương và con gái, tâm sự của Thủy Anh khiến không ít cư dân mạng xót xa.

Bà xã Đăng Khôi tâm sự rơi nước mắt gửi con gái diễn viên Mai Phương

Trên trang cá nhân, bà xã Đăng Khôi viết: "Tôi hiểu nỗi buồn khổ khi người mẹ phải xa con mình, nhưng tôi không hiểu được cảm giác phải xa con mãi mãi như bạn... Đây là bức ảnh khiến tôi xúc động nhất.

Tôi đã gặp Mai Phương một vài lần trong những show diễn cùng anh Khôi, cô gái ấy luôn hiền lành, dễ thương. Mai Phương bằng tuổi tôi và bé Lavie cũng trạc tuổi hai bé Ken và Đăng Anh. Nhưng Ung thư lại một lần nữa cướp đi ai đó trong cuộc đời này, một người tử tế.

Thương Mai Phương bao nhiêu, tôi thương bé Lavie bấy nhiêu. Tôi hiểu nỗi buồn khổ khi người mẹ phải xa con mình, nhưng tôi không hiểu được cảm giác phải xa con mãi mãi như bạn...

Khi cuộc sống của con là tất cả với mẹ, và với con mẹ là người tuyệt vời nhất, có cuộc chia ly nào đau buồn hơn, day dứt hơn? Nó không phải nỗi đau quặn thắt khiến đứa trẻ khóc nấc như người lớn? Nỗi đau ấy rồi cũng sẽ qua, nhưng nỗi đau để lại trong con giờ đây là sự trống rỗng, ngơ ngẩn. “Mẹ đâu rồi?”.

Rồi con sẽ đi tìm mẹ suốt đời, con tìm mẹ trong mỗi đêm giật mình tỉnh giấc “Mẹ ơi mẹ ở đâu” nhưng không có mẹ ở bên để ôm. Con tìm mẹ những năm tháng lớn lên, có đôi điều hỏi han cũng không biết tìm ai để nói. Con tìm mẹ để tâm sự khi biết yêu, để khóc tu tu trước biến cố cuộc đời như khi còn nhỏ… Đó mới là khi nỗi đau cháy lòng. Cô thương con nhiều Lavie...

Không ai dạy các con phải đối mặt như nào với niềm đau, tuổi thơ của con đáng nhẽ phải tràn ngập niềm vui. Có lẽ vì vậy, nhìn con ngẩn ngơ mà lòng người mẹ nào cũng đau. Tôi không tin rằng thời gian có thể chữa lành vết thương, nhưng thời gian chính là phép màu để mỗi người chấp nhận mọi việc trên cuộc đời này. Một lúc nào đó, con sẽ buồn, con sẽ nhớ mẹ, sẽ lã chã nước mắt; nhưng lúc đó con cũng học được cách chấp nhận rằng mẹ không còn trên đời nữa. Và cuộc sống vẫn phải tiếp tục.

Cố lên Lavie, cả thế giới sẽ luôn bên con! Như một câu Thủy Anh thích trong cuốn sách “Nhà giả kim”, rằng “Cả thế giới sẽ xoay vần để giúp bạn”.

Mong bình an đến cho con Lavie nhé".

Sự ra đi của diễn viên Mai Phương khiến khán giả đau buồn, thương xót

Ở dưới phần bình luận, dân mạng đồng cảm và thương xót: "Thương quá dì ạ! Tuổi thơ xem những thước phim chị đóng, nghe vô vàn bài hát buồn của chị! Có lẽ vì "không còn nước mắt" nên chị MP đã mãi là "Tiếng dương cầm trong đêm" trong tim mọi người. Hôm qua là 1 ngày buồn!", "Đồng cảm với bé Lavie, đọc từng bài báo lại càng thắt lòng vì mẹ em mất em bằng tuổi Lavie vẫn vô tư hồn nhiên. Nếu sau này có giàu sang, phú quý cũng không bằng có mẹ...".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới