SAO » Chuyện làng sao

Những dòng thơ nghẹn nước mắt của ông xã Hồng Vân nhắn gửi cố nghệ sĩ Anh Vũ

Thứ ba, 09/04/2019 16:16

Những dòng nhắn gửi của tài tử Lê Tuấn Anh đến cố nghệ sĩ Anh Vũ khiến nhiều người xúc động.

Sáng nay (9/4), thi hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về Việt Nam. Tại sân bay, nghệ sĩ Hồng Vân đã có mặt rất sớm để đón người em thân thiết của mình về với đất mẹ. Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân xúc động viết: "Ôm em trong tay rồi, về gặp ba mẹ thôi", "Bạn ấy ngồi xe máy lạnh và đi qua hai sân khấu lần cuối".

Nghệ sĩ Hồng Vân ôm di ảnh đón cố nghệ sĩ Anh Vũ.

Sau khi hoàn thành thủ tục ở sân bay, thi hài Anh Vũ được đưa đến chùa Ấn Quang để làm lễ viếng tại đây. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết và người dân đã có mặt để đón cố nghệ sĩ Anh Vũ trở về với quê hương. Nhiều người thân, đồng nghiệp và khán giả không kìm nén được xúc động và bật khóc nức nở.

Riêng diễn viên Lê Tuấn Anh cũng gửi đến Anh Vũ những lời thơ rất xúc động: "Ngày em trở về quê hương/Sao không vui/Mà ngập tràn nước mắt/Say giấc ngủ ngàn năm trong nỗi đau chẳng thể nói nên lời/Có lẽ nào/Em đã bỏ cuộc chơi/Bỏ lại tiếng cười cùng cái miệng móm lanh chanh, mày dễ thương đến lạ/Có lẽ nào/Em lặng lẽ bỏ ra đi vội vã/Để nghẹn tiếng khóc mẹ già hoài ngóng đợi tre xanh/Vẫn biết kiếp phù du như sợi chỉ treo mành/Mà sự hụt hẫng trĩu trái tim của bao người ở lại/Ngày trở về/Rồi ra đi mãi mãi/Buồn mênh mang/Tiếc nhớ em ơi...".

Ngày Anh Vũ trở về quê hương, diễn viên Lê Tuấn Anh làm thơ tiễn biệt

Clip nghệ sĩ Hồng Vân ôm di ảnh cố nghệ sĩ Anh Vũ

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới