SAO » Chuyện làng sao

Những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt

Thứ năm, 01/09/2011 15:55

Hãy cùng ngắm những bức ảnh của những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt để xem chúng đã khôn lớn như thế nào nhé.

1. Maddox Jolie-Pitt

Sau khi nhận đứa con trai nuôi đầu tiên (lúc này Maddox được 11 tháng tuổi) từ Campuchia, Jolie đã hứa hẹn một đám cưới tưng bừng. "Tôi không muốn con trai có một ông bố tạm thời," ngôi sao của giải Oscar đã nói.

Con trai cả của gia đình Jolie-Pitt - Maddox (trong ảnh cậu đã được 8 tuổi), tháng trước đã được mua cho một khẩu súng đồ chơi sau khi đi mua sắm cùng mẹ tại trung tâm thương mại ở Toulon, Pháp. Nhưng đó không phải là vũ khí duy nhất của cậu bé. "Mẹ tôi đã đưa tôi đi mua con dao găm (đồ chơi) đầu tiên khi tôi lên 11," Jolie chia sẻ. "Và tôi cũng đã mua vài thứ như vậy cho Maddox."

2. Pax Thiên Jolie-Pitt

"Pax rất thích tự do mới của bé," Jolie nói về cậu con trai gốc Việt (trong ảnh bé được 4 tuổi, gần 1 năm sau khi được nhận nuôi). "Toàn những điều mới mẻ mà bé chưa bao giờ có được."

"Chúng gần như là máu thịt của tôi vậy," Brad Pitt chia sẻ về Pax (5 tuổi) và những đứa con nuôi khác. "Chúng đều là anh chị em của nhau."

3. Zahara Jolie-Pitt

Zahara (trong ảnh bé 11 tháng tuổi) đã phải nhập viện vì thiếu nước và suy dinh dưỡng ngay sau khi được nhận nuôi từ Ethiopia. "Da của bé, nếu bóp nhẹ, sẽ dính luôn vào nhau. Thật là đáng sợ," Jolie kể lại.

Cô con gái lớn nhất của Brangie có tên ở nhà là Z, 4 tuổi, khá là được bố Brad nuông chiều. "Tuy không phải cố ý, nhưng Zahara gần như có thể xin được mọi thứ từ bố nó!"

4. Shiloh Jolie-Pitt

Khi đứa con gái đầu lòng của Brangelina chào đời (trong ảnh bé được 17 tháng tuổi), Angie đã nói rằng Shiloh "dường như đã có đặc quyền ngay giây phút bé chào đời" và gọi bé là "Giọt Nước".

Shiloh lên 3 tuổi, rất thích xem Nàng Tiên Cá, nhưng luôn "cổ vũ cho kẻ xấu chứ không phải Ariel," Angie đùa.

5. Cặp sinh đôi Knox và Vivienne
Ba tuần sau khi Knox Leon và Vivienne Marcheline được sinh ra tại miền Nam nước Pháp, bức ảnh đầu tiên của cặp sinh đôi đã được đăng trên trang bìa tạp chí Hello!

Brangelina đưa cặp sinh đôi (lúc này đã được 15 tháng tuổi) tới tiệm kem Licky Licious tại Amman, Jordan. Knox (bên trái) đang ăn thử miếng kem xoài của mẹ trong khi Vivienne nếm món kem trộn caramen vị va-ni và hồ đào trên tay bố.

Phương Nghi - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới