SAO » Chuyện làng sao

Những "gái ế" nức tiếng Cbiz

Thứ tư, 19/12/2012 14:19

Dù không còn trẻ nhưng những mỹ nhân Hoa ngữ vẫn thích cảnh một bóng đi về.

Chuyện những ngôi sao xinh đẹp mỹ miều thích cảnh đơn chăn gối chiếc không phải là chuyện hiếm trong làng sao Hoa ngữ. Mặc dù tên tuổi và địa vị trong giới giải trí thuộc hàng ngôi sao đẳng cấp nhưng họ vẫn chọn cuộc sống độc thân để tận hưởng quãng thời gian thoải mái bên bạn bè và người thân thay vì phải chăm lo cho chuyện gia đình.

Lý Băng Băng

Lý Băng Băng đã có một năm khá thành công

Là ngôi sao hạng A không chỉ nổi tiếng ở nền điện ảnh Cbiz, tên tuổi của Lý Băng Băng còn vươn xa hơn nữa tại Hollywood. Hoạt động nghệ thuật từ năm 1994, Lý Băng Băng đã đóng khá nhiều bộ phim trong đó có cả điện ảnh lẫn truyền hình. Mới đây nhất cô góp mặt cùng nữ diễn viên xinh đẹp Ji Hyun của Cô nàng ngổ ngáo trong Tuyết HoaChiếc quạt bí mật.

Lý Băng Băng và Ji Hyun trong Tuyết HoaChiếc quạt bí mật.

Sau khi phim ra mắt, Lý Băng Băng nhận được khá nhiều lời khen về diễn xuất. Mặc dù có một sự nghiệp thành đạt nhưng hiện tại Lý Băng Băng vẫn sống cảnh đơn độc một mình. Mặc dù gặp không ít tin đồn tình ái nhưng cô hiếm khi tiết lộ chuyện riêng tư với cánh báo chí.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng được coi là Nữ hoàng thị phi của showbiz Hoa ngữ. Cô nàng dính không ít những scandal tình ái với nhiều đại gia, đạo diễn và các diễn viên trong nghề. Mặc dù vậy, nhưng "trăm mối tối nằm không", cho đến thời điểm này những "mối tình" của Phạm Băng Băng vẫn chỉ là tin đồn.

Phạm Băng Băng đóng cặp cùng Châu Du Dân trong phim Kim đại ban

Mới đây nhất, nàng mỹ nhân họ Phạm tuyên bố cô đang hạnh phúc trong tình yêu bên bạn trai. Tuy nhiên, danh tính của anh chàng Phạm Băng Băng từ chối tiết lộ. Nhưng, hiện tại, nàng Kim Tỏa vẫn chưa công khai bất kỳ mối quan hệ nào. Cô vẫn chọn cuộc sống một mình một bóng cùng với hàng tá những scandal tình ái.

Lâm Tâm Như

  Lâm Tâm Như mới thử sức với vai trò nhà sản xuất trong phim Khuynh Thế Hoàng Phi

Có vẻ như "cô hầu" Kim Tỏa chưa xuất giá khiến "tiểu thư" Hạ Tử Vy cũng chẳng muốn lấy chồng. Ở cái tuổi 36 trong khi khá nhiều bạn bè đã có cuộc sống đề huề bên chồng và con cái, Lâm Tâm Như vẫn chọn cách phát triển sự nghiệp. Sau nhiều vai diễn thành công, cô bắt đầu thử vai trò mới với tư cách là nhà sản xuất. Với bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi, Lâm Tâm Như được đánh giá là nhà sản xuất có nghề kiêm diễn viên chính xuất sắc.

Lâm Tâm Như trong phim mới Tỷ Tỷ tiến lên

Cuối năm nay, nàng Hạ Tử Vy lại cho ra mắt bộ phim mới mang tên Tỷ Tỷ tiến lên đóng cặp cùng không ít những mỹ nam trẻ tuổi của điện ảnh Hoa ngữ. Lâm Tâm Như cũng từng dính tin đồn tình cảm với Hoắc Kiến Hoa, bạn diễn của cô trong Khuynh Thế Hoàng Phi. Tuy nhiên, mới đây nhất cô nàng tuyên bố không muốn cặp kè với những anh chàng trẻ tuổi.

Chương Tử Di

Là nữ diễn viên kỳ cựu của nền điện ảnh Trung Hoa, tên tuổi của Chương Tử Di được cả thế giới biết đến. Chính vì thế, chuyện đời tư của mỹ nhân họ Chương cũng được báo giới săm soi một cách triệt để. Sau chuyện tình tan vỡ với bạn trai nước ngoài, Chương Tử Di cũng dính nghi án cặp kè trai trẻ.

Chương Tử Di trong phim Mối quan hệ nguy hiểm đóng cặp cùng tài tử Jang Dong Gun và Trương Bá Chi

Mới đây nhất, showbiz Hoa ngữ lại dậy sóng trước tin đồn của cô đang hẹn hò với MC Tát Bối Ninh. Có nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi này đã đưa nhau về ra mắt. Nhưng, cho đến thời điểm hiện tại, Chương Tử Di chưa có lời đính chính trước thông tin này. Một số người cho rằng đây chắc chỉ là tin đồn giống như bao tin đồn tình ái trước đó của nàng Chương. Hiện tại, Chương Tử Di vẫn là cô nàng độc thân giàu có.

Thư Kỳ

Thư Kỳ vẫn là cô nàng độc thân

Cái tên Thư Kỳ khiến khán giả nhớ tới hình ảnh cô gái có đôi môi cong gợi cảm và đôi mắt quyến rũ hút hồn người. Là ngôi sao tên tuổi trong làng giải trí nhưng Thư Kỳ lại gặp lận đận trong chuyện tình duyên. Từng là bạn gái của thiên vương Lê Minh nhưng vì quá khứ đóng phim cấp ba mà cặp đôi này phải đường ai nấy bước.

Thư Kỳ dính tin đồn quay lại với Lê Minh sau khi anh chia tay vợ

Sau đó có tin đồn cô cặp cùng trai trẻ Phùng Đức Luân thậm chí anh đã cầu hôn cô. Thế nhưng, chính Thư Kỳ đã thông qua đại diện của mình bác bỏ thông tin. Nhiều người cho rằng chính quá khứ đóng phim cấp 3 đã khiến mỹ nhân nổi tiếng này không thể tìm được bến đậu thực sự.