SAO » Chuyện làng sao

Những 'gái ngoan' showbiz bỗng dưng nổi loạn

Chủ nhật, 01/12/2013 14:57

Britney Spears, Vanessa Hudgens, Demi Lovato... đã phá hủy hình tượng "gái ngoan" khi dính vào những vụ việc không hay như đánh người, bị cảnh sát bắt, ngoại tình.

Emma Roberts

Hồi tháng 7, không ít fan bị sốc trước thông tin Emma Roberts đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội hành hung bạn trai Evan Peters. Một số nguồn tin báo chí cho hay, Emma và Evan đã xảy ra ẩu đả tại phòng khách sạn và ai đó đã thông báo cho cảnh sát về vụ việc này. Khi cảnh sát tới nơi, họ thấy mũi Evan bị chảy máu và trên người anh có vết cắn. Khi đó, cô đã bị bắt ngay lập tức. Tuy nhiên vài giờ sau, cô đã được thả vì Evan không muốn bị báo giới soi mói.

Amanda Bynes

 Amanda Bynes bỗng dưng trở thành đối tượng bị báo giới theo sát vì những hành động "ngông cuồng" của cô nàng. Amanda không chỉ nói xấu những sao khác trên Twitter mà còn ném một lọ hoa ra khỏi cửa sổ khi bị cảnh sát "ghé thăm".

Reese Witherspoon

Hồi tháng 4, Reese Witherspoon đã bị bắt giữ vì liên tiếp không tuân thủ những yêu cầu của cảnh sát. Ngày hôm đó, Jim Toth - chồng của Reese đã chở cô trên đường phố Atlanta và đi sai làn đường quy định. Sau đó, Tim đã bị tạm giữ vì nghi ngờ lái xe trong tình trạng say rượu. Khi này, Reese đã mất bình tĩnh và tỏ ra nổi nóng. Cô liên tục không tuân thủ yêu cầu của cảnh sát nên cũng bị còng tay đưa về đồn.

Britney Spears

"Công chúa nhạc pop" Britney Spears từng khiến công chúng bị sốc khi cạo trọc đầu tại một tiệm làm tóc ở Tarzana. Ngoài ra, cô còn dùng ô để tấn công xe hơi của paparazzi.

Demi Lovato

Demi Lovato từng đấm vào mặt Alex Welch - một vũ công múa phụ đạo cho màn biểu diễn của cô. Chính đây là nguyên nhân khiến Demi phải đi điều trị tâm lý.

Miley Cyrus

Phong cách mới của Miley Cyrus thay đổi 180 độ so với hình tượng cô gái trong sáng, đáng yêu trong Hannah Montana - bộ phim giúp cô nổi lên thành sao. Giờ đây, cô nàng thường xuyên diện những bộ đồ gây sốc và tham gia những buổi ăn chơi trác táng.

Kristen Stewart

 Cô nàng "Bella ngọt ngào" Kristen Stewart bị không ít fan "tẩy chay" vì "cắm sừng" Robert Pattinson. Cô đã cặp kè với một người đàn ông đã có vợ và hai con - Rupert Sanders, đạo diễn bộ phim Snow White And The Huntsman.

Vanessa Hudgens

Với series phim High School Musical, Vanessa Hudgens chinh phục trái tim khán giả với vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Tuy nhiên, hình tượng "gái ngoan" của Vanessa hoàn toàn sụp đổ khi hàng loạt ảnh nude của cô nàng bị rò rỉ.

Theo 2sao.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới