SAO » Chuyện làng sao

Những giọt lệ dễ nhớ nhất Kbiz

Thứ hai, 26/03/2012 08:45

Có những giọt lệ đầy xúc động nhưng cũng có những giọt “nước mắt cá sấu” trong showbiz Hàn.

Một câu danh ngôn nói rằng: “Nước mắt là những ngôn từ trái tim không thể diễn tả”. Đúng như vậy, có khi đó là những cảm xúc đau buồn tột độ tuôn chảy thành những giọt lệ, có khi lại là những niềm hạnh phúc vô bờ bến mà bản thân không thể ngờ tới. Những giọt nước mắt trong làng giải trí cũng vậy. Nó là nỗi đau khi phải tiễn đưa một người bạn, khi phải chia xa với người hâm mộ, hoặc có khi là những hạnh phúc trên sân khấu khi được vinh danh nhận giải thưởng. Nhưng cũng còn đó những lời kể về nước mắt mà dư luận chỉ cảm thấy đó là “nước mắt cá sấu”.

Hãy cùng nhìn lại showbiz Hàn với những giọt nước mắt đáng nói nhất, trong những phương diện khác biệt của cuộc sống:

Những giọt nước mắt vì bị oan uổng

Không ít người đẹp xứ kim chi đã khóc và kể chuyện khóc trên truyền hình. “Nữ hoàng nội trợ” Kim Nam Joo đã khóc khi nói về những tin đồn ác ý làm ảnh hưởng tới hình ảnh của chị trong mắt các con mình.

Kim Nam Joo khóc vì những tin đồn đã làm ảnh hưởng tới con cái

Nữ diễn viên Min Hyo Rin cũng bật khóc vì những lời nói xúc phạm, cho rằng cô chỉ biết “cởi và chụp hình”. Trong một lần giãi bày tâm sự trên truyền hình, Min Hyo Rin vừa giải thích vừa khóc: “Dù tôi có không đóng phim thì tôi phải duy trì kế sinh nhai trong gia đình nên tôi đã chụp các bộ ảnh không có lúc nghỉ ngơi. Và tôi cũng muốn thể hiện sự quyến rũ đa dạng của bản thân nên tôi cũng nhận lời chụp bộ ảnh nội y. Nhưng nhiều người đã nói tôi một cách quá đáng. Khi bị chỉ trích tôi “hở” nhiều, trong lòng tôi vô cùng đau xót và đã khóc”.

  Min Hyo Rin ôm mặt khóc rưng rức trên truyền hình vì bị chỉ trích "hở" nhiều

Cũng có người đẹp kể chuyện mình khóc, mình bị oan nhưng lại không nhận được sự đồng cảm của mọi người. Đó là trường hợp của Oh In Hye. Sau khi xuất hiện một cách rất “sốc” với bộ trang phục khoe gần trọn vòng một trên thảm đỏ LHP quốc tế Busan 2011, Oh In Hye đã phải đối mặt với nhận xét của một chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ: “Ngực của cô ta 100% là giả”. Phản hồi về việc này, Oh In Hye đã kể rằng, “Tôi đã uống say và khóc rất nhiều sau khi nghe những lời buộc tội của ông bác sĩ lạ mặt. Những phản hồi ghét bỏ tôi có thể chấp nhận được, nhưng tại sao người ta lại bóp méo sự thật về bộ ngực của tôi như thế”. Nhưng dư luận Hàn lại chẳng mấy quan tâm tới giọt nước mắt của cô. Nhiều người cho rằng, đó chỉ là giọt “nước mắt cá sấu”.

Oh In Hye tâm sự, cô đã uống rượu và khóc rất nhiều vì bị chê là ngực giả, nhưng chả mấy ai quan tâm đến giọt nước mắt của cô

Ngược lại với Oh In Hye, nữ ca sĩ Ali đã khóc trong buổi họp báo trần tình về lời bài hát kể chuyện cô bé Na Young bị cưỡng hiếp. Từ một chuyện có thật trong xã hội, Ali lại bị nhiều khán giả chỉ trích vì ca từ dễ khiến khơi gợi lại nỗi đau của cô bé Na Young mới 8 tuổi. Ali đã phải tổ chức họp báo, xin lỗi và khóc, kể về chính nỗi đau bị lạm dụng tình dục của bản thân cô. Mọi người đều thấy thương cho số phận của Ali và không còn trách cô nữa.

Ali khóc xin lỗi khán giả và cay đắng kể về chính nỗi đau bị lạm dụng tình dục của mình

Những giọt nước mắt xúc động khi chia tay

Đó có thể là một lần tạm chia xa khi phải lên đường nhập ngũ của những ngôi sao nam trong làng giải trí xứ Hàn. Thật ngậm ngùi vì sẽ phải chia tay những người bạn, những người hâm mộ trong hai năm. Có khi, vì sắp phải chia tay những người Đó cũng có thể là những giọt nước mắt mặn chát khi tiễn đưa một người bạn, một người con của làng giải trí về nơi an nghỉ. Thậm chí, trong những cuộc vĩnh biệt đó, trời đất cũng đổ lệ.

Hyun Bin khóc đỏ mắt khi lên đường nhập ngũ

Kangin (nhóm Super Junior) cũng không cầm được xúc động khi phải tạm chia xa mọi người trong hai năm nhập ngũ

  Bạn bè đã khóc thương vô hạn khi phải vĩnh biệt người bạn Park Yong Ha

Trong những cuộc chia tay, có cả những sự tiếc nuối với ê kíp đoàn phim. Yoon Eun Hye đã khóc trong ngày cuối cùng quay bộ phim Tiệm cafe hoàng tử số một

Những giọt nước mắt hạnh phúc

Không ít lần showbiz Hàn chứng kiến những ngôi sao khi lên nhận giải đã không kìm được cảm xúc, rưng rưng bật khóc vì quá hạnh phúc, vì quá biết ơn mọi người đã ghi nhận thành quả cũng như cố gắng vì nghệ thuật của họ. Khán giả khi chứng kiến qua truyền hình những tình huống xúc động này phần lớn đều thấy bồi hồi trong lòng. Nhưng cũng có trường hợp như lễ trao giải MBC Entertainment 2011 dù có những giọt nước mắt nhưng lại không gây xúc động.

Song Hye Kyo đã bật khóc khi được vinh danh tại LHP phụ nữ cho vai diễn mới nhất trong bộ phim Today

  Won Bin, Son Ye Jin cũng đã từng rơi lệ vì hạnh phúc khi nhận những giải thưởng cao quý

 

Khán giả cũng hòa chung niềm xúc động với Moon Geun Young khi cô không ngừng khóc lúc được trao giải daesang cho vai diễn Họa sĩ gió

Park Ha Sun, Park Mi Sun, Yoon Ha đều khóc khi lên nhận giải của kênh truyền hình MBC

Tuy nhiên, trong lễ trao giải MBC Entertainment 2011 dù có những giọt nước mắt nhưng lại không gây xúc động cho khán giả truyền hình

La Dolce (24h)