SAO » Chuyện làng sao

Những gương mặt "lười nhất" showbiz năm 2012

Thứ bảy, 05/01/2013 16:45

(Ngoisao.vn) - Bên cạnh những ca sĩ hoạt động không ngừng nghĩ và rất chịu khó. Thì năm qua trong showbiz vẫn còn vài gương mặt rất ít hoạt động, cũng như không có bất kì sản phẩm âm nhạc, ca khúc mới hay dự án nào được ra mắt.

Hồ Quỳnh Hương

Năm qua Hồ Quỳnh Hương hoạt động khá chậm, cô ít khi xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Thậm chí trong chương trình “Âm nhạc bước nhảy” gần đây nhất đã nhận lời đến sát đêm diễn cô đã xin rút.

     

Năm qua khán giả chỉ gặp được cô ca sĩ “Anh” duy nhất trong chương trình The Voice và khách mời tham gia biểu diễn chương trình bán kết vừa qua.

Lam Trường

Không hiểu vì lý do nào mà năm qua các sân khấu ca nhạc trong nước hầu như vắng bóng cái tên Anh Hai.

Các chuyến lưu diễn nước ngoài anh vẫn tham gia bình thường. Thậm chí là đêm trao giải kỉ niệm 15 năm Làn sóng xanh, Lam Trường là người trưởng thành từ đây, nhưng anh cũng không có mặt.

Hà Anh Tuấn

Được đánh giá là một gương mặt điển trai, giọng hát trầm ấm và cuốn hút. Nhưng trong 2 năm trở lại đây, Hà Anh Tuấn bắt đầu im lìm và không còn hoạt động sôi nổi.

Chỉ tính riêng trong năm 2012, Hà Anh Tuấn ít khi tham gia các chương trình ca nhạc nào. Thỉnh thoảng anh có xuất hiện trong vai trò khách mời trong đêm nhạc của bạn thân là Phương Linh, Thảo Trang. Hầu hết các event của showbiz đều vắng bóng chàng ca sĩ “Radio”.

Minh Thư

Khán giả từng yêu mến Minh Thư với những ca khúc nhạc phim rất hay. Năm 2011 với bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là “Hotboy nổi loạn...” đã đưa Minh Thư thành công hơn với vai trò sáng tác nhạc phim.

Nếu như 2011 Minh Thư vẫn viết nhạc phim, vẫn đi diễn ở các sân khấu ca nhạc thì năm 2012 cháu gái Lam Trường gần như ở ẩn và xuất hiện lác đác.

Quang Vinh

Một năm “im hơi lặng tiếng”, các thông tin về Quang Vinh trên mặt báo trong năm qua hầu như là không có.

Anh không tham gia bất cứ chương trình ca nhạc nào, đôi lúc Quang Vinh vẫn xuất hiện ở 1 vài sự kiện nhưng rất lặng lẽ.

Tim

Năm qua ông xã của Trương Quỳnh Anh không có bất cứ hoạt động nào nổi bật. Ngoại trừ người ta quan tâm đến Tim bằng những chuyện riêng tư của Tim trên mặt báo.

Phải chăng anh đang cùng vợ của mình chăm sóc con, lo cho gia đình nhỏ mà “quên” đi công việc ca hát của mình.

Quách An An

Năm qua người đẹp họ Quách gần như “nói không với chuyện ca hát”. Cô không nhận show, cũng không có bất cứ ca khúc nào mới để gửi tặng khán giả.

Còn về điện ảnh cô cũng vẫn chưa có bộ phim hay vai diễn nào mới để trình làng. Tần suất góp mặt ở các sự kiện của Quách An An cũng ở mức tương đối.

Nguyên Vũ

Sau khi giữ vai trò MC của bước nhảy hoàn vũ, Nguyên Vũ “gần như lặn mất tăm”. Ở các sân khấu ca nhạc thi thoảng anh có góp mặt vài chương trình, còn ca khúc, album mới thì khán giả chờ hoài chưa có. Riêng về khoản xuất hiện và góp mặt ở các event thì Nguyên Vũ rất tích cực.

Anh Khoa

Năm qua cũng là một năm “Quý ông hát rock” hoạt động không mấy tất bận. Anh không còn “máu lửa” hay khiến khán giả phải hò hét theo mình ở các sân khấu ca nhạc.

Về âm nhạc anh bước khá chậm trong năm qua nhưng với điện ảnh anh lại được chú ý. Và người ta vẫn đang háo hức để chờ vai diễn của Anh Khoa trong “Mỹ nhân kế" sắp tới.

Thanh Long
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới