SAO » Chuyện làng sao

Những hành động ấm áp cận ngày Tết của sao Việt khiến nhiều người xúc động

Thứ năm, 15/02/2018 19:35

Mỹ Tâm, Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh... và rất nhiều sao Việt đã có những hành động thiết thực để giúp người nghèo, trẻ em mồ côi có một cái Tết ấm áp, đầy đủ hơn.

Dù bận rộn công việc, nhất là dịp cuối năm nhưng nhiều sao Việt vẫn dành thời gian, tiền bạc, công sức và không quản ngại đường xa đến trao quà Tết cho những mảnh đời khó khăn. Nghĩa cử cao đẹp của các sao Việt sẽ giúp những người kém may mắn, neo đơn có một cái Tết ấm áp hơn.

Những hành động ấm áp cận ngày Tết của sao Việt khiến nhiều người xúc động

Hồ Ngọc Hà và ekip cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã đích thân trao 100 suất quà với bánh, kẹo, trà... và lì xì cho những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và người già neo đơn huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Buổi tối cùng ngày Hồ Ngọc Hà tiếp tục cùng ekip xuất phát lúc 11 giờ đêm đi xe máy trao tặng hơn 200 suất quà và lì xì cho những người cơ nhỡ, không nhà ở tại TP. HCM.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh dịp cuối năm nhưng MC Thanh Mai vẫn sắp xếp thời gian về Đồng Nai trao 700 phần quà từ thiện cho các hộ gia đình khó khăn.

Thanh Mai mong rằng, những món quà này sẽ phần nào giúp cho bà con có một cái Tết no đủ.

Huy Khánh, Tường Linh...cùng các mạnh thường quân đến tặng quà, chúc Tết các nghệ sĩ đang sống tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, TP.HCM.

Lời động viên, hỏi thăm của Huy Khánh và loạt sao Việt khiến các nghệ sĩ kỳ cựu rất xúc động.

Nhân dịp Tết sắp đến, nữ diễn viên – ca sĩ Maya cùng những bạn bè thân thiết đã có chuyến đi từ thiện, đến thăm và trao những phần quà dành cho các em nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

Khi đến đây, nữ ca sĩ Maya cùng bạn bè đã trao 200 xuất quần áo, 100 phần bánh chưng và bên cạnh đó là bánh, sữa gửi đến các em.

Maya chia sẻ ảnh chụp cùng các em nhỏ và viết: "Tết ấm áp"

Tóc Tiên và FC dùng toàn bộ số tiền thu được từ việc bán quần áo cũ để phát quà cho người vô gia cư và hỗ trợ cho các bé ở trại trẻ mồ côi.

Nữ ca sĩ vui vẻ chơi đùa cùng các em nhỏ ở trại mồ côi và truyền đi thông điệp: "Đến để thấy yêu thương nhiều hơn và cho đi là hạnh phúc".

Ca sĩ Lệ Quyên đã kêu gọi được từ các nghệ sĩ và mạnh thường quân với số tiền lên đến 672 triệu. Cô quyết định sẽ trao hết số tiền trên cho những mảnh đời khó khăn trong Tết này.

Tạm gác mọi công việc sang một bên, Mỹ Linh đã nhanh chóng lên đường thăm bà con bản Cu Vai - nơi cô từng thực hiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản".

Ngoài hỏi thăm, động viên Hoa hậu Đỗ Mỹ còn trao tặng một số phần quà để góp phần cùng bà con sắm sửa một cái Tết thật ấm no.

Mỹ Tâm dành 5 tỷ đồng tiền bán đĩa làm từ thiện. Ngày 3/2, "Họa mi tóc nâu" trích một phần số tiền này để trao 300 phần quà cho người nghèo tại Long An.

Ca sĩ hy vọng những phần quà sẽ giúp người dân có một mùa Tết đầm ấm, yên vui và sung túc hơn.

Angela Phương Trinh đến thăm và trao quà cho bà cụ già 80 tuổi nhưng vẫn phải đi bán vé số. Ngoài ra, nữ diễn viên còn kêu gọi fan giúp đỡ bà cụ này.

Diễn viên hài Việt Hương chuẩn bị 250 phần quà trao cho người nghèo ở Trà Vinh và Vĩnh Long

>> Nghệ sĩ Minh Nhí có giàu như lời đồn?

A.N (Theo Nld.com.vn)