SAO » Chuyện làng sao

Những hành động của Hoàng Anh ngay lập tức xóa tan tin đồn lấy vợ vì tiền

Thứ bảy, 25/03/2017 11:31

Chưa thấy Hoàng Anh giàu sang khi kết hôn nhưng ai cũng nhìn rõ hành động và tình cảm của nam diễn viên dành cho vợ nhiều đến mức nào.

Sau khi công khai việc kết hôn với vợ Việt Kiều Như Quỳnh thì ngay lập tức diễn viên Hoàng Anh bị dân mạng 'ném đá'. Nhiều người cho rằng anh lấy vợ vì tiền, ham giàu bởi Như Quỳnh xấu và không xứng đôi với Hoàng Anh.

Vợ diễn viên Hoàng Anh bị chê xấu và già hơn chồng

Trước những lời nhận xét không hay về vợ mình, Hoàng Anh đã lên tiếng bảo vệ vợ. Anh phủ nhận yêu vợ vì tiền. Anh khen Như Quỳnh là người phụ nữ tốt bụng và biết quan tâm đến mẹ chồng. Thế nhưng, nhiều người vẫn không tin Hoàng Anh.

Mặc kệ dư luận, diễn viên Hoàng Anh vẫn vui vẻ kết hôn với vợ Việt Kiều. Anh thường xuyên dành cho vợ lời nói ngọt ngào, không ngại đưa vợ đi chơi với những người nổi tiếng.

Hoàng Anh và vợ hạnh phúc trong ngày cưới

Anh không ngại giới thiệu vợ với bạn bè, đồng nghiệp

Và có lẽ hình ảnh khiến mọi người xúc động nhất là khi Hoàng Anh tiễn Như Quỳnh về Mỹ. Dù là đàn ông nhưng vì quá yêu và thương vợ nên Hoàng Anh đã rơi nước mắt khi tạm chia tay. Anh còn chia sẻ: "Thế giới của anh "rộng" lắm. Còn Em thì quá "bé Nhỏ". Nó không phù hợp với thế giới của em đâu. Thế giới của em là ở đằng sau lưng anh. Việc của em là hãy ôm anh thật chặt. Bầu trời phía trước đôi bàn tay nhỏ bé của anh sẽ ôm lấy hết. Chờ anh nhé". Và khi gặp lại, họ mừng rỡ, hạnh phúc ôm chầm lấy nhau.

Bức ảnh Hoàng Anh rơi lệ khi chia tay vợ khiến nhiều người xúc động

Khi gặp lại ở Mỹ, họ hạnh phúc ôm chầm lấy nhau

Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm nơi đông người.

Nhiều người nghĩ rằng, khi lấy vợ Việt Kiều, Hoàng Anh sẽ giàu và sung sướng. Thế nhưng người ta vẫn chưa nhìn thấy sự giàu có ở đâu mà chỉ biết rằng Hoàng Anh đã hết lòng yêu thương vợ. Vì vợ, Hoàng Anh lần đầu vào bếp làm món ngon cho người phụ nữ mình yêu. Vì vợ, Hoàng Anh chấp nhận sự xoi mói của dư luận, bất chấp tất cả để bảo vệ cô. Vì vợ, anh sẵn sàng làm mọi thứ. Anh vẫn tiếp tục diễn xuất, làm việc để vợ con có tương lai tốt hơn. Có lẽ đã đến lúc, mọi người nên dừng lại việc nhận xét nhan sắc của Như Quỳnh và chúc phúc cho cặp đôi.

Hoàng Anh lần đầu vào bếp nấu cơm cho vợ.

Khoảnh khắc khiến ai cũng chắc chắn bà xã Hoàng Anh đang mang bầu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới