SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh của Song Seung Hun "du hí" tại TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 09/01/2012 22:49

(Ngoisao.vn) - Chàng "hoàng tử" của My Princess đã khiến fans Việt Nam vô cùng tự hào khi anh cho đăng tải hình ảnh "du hí" tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 9/1 vừa qua, nam diễn viên Song Seung Hun đã dành một bất ngờ cho cộng đồng fans, đặc biệt là khiến các fans Việt Nam vô cùng tự hào, khi anh chàng đã cho đăng tải một hình ảnh chụp tại TP. Hồ Chí Minh lên trang mạng xã hội Me2Day của mình. Trong bước hình, Song Seung Hun diện một lớp áo sơmi trẻ trung kèm kính mát, chàng "hoàng tử" của bộ phim "My Princess" còn có trên tay tấm bản đồ thành phố và sách du lịch để sẵn sàng "chinh phục" TP. Hồ Chí Minh.

Song Seung Hun còn chia sẻ rằng: "Ngày đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam! Thời tiết thật tuyệt vời và tôi cũng cảm thấy rất tuyệt vời!".

Song Seung Hun "chinh phục" TP. Hồ Chí Minh

Song Seung HunKim Tae Hee, cặp diễn viên chính của bộ phim "My Princess" đã tới Việt Nam từ ngày 6/1 vừa qua để họp báo quảng bá phim, song hành với đó là tham gia họp fans và dự đêm đấu giá để gây dựng quỹ từ thiện. Trong khi Kim Tae Hee nán lại Hà Nội để khám phá các nét đặc trưng tại đây, thì Song Seung Hun đã bay vào TP. Hồ Chí Minh để hoàn tất những công việc cá nhân.

Hình ảnh Song Seung Hun rời khỏi Hà Nội để đáp chuyến bay vào TP. Hồ Chí Minh

Song Seung Hun và Kim Tae Hee đặt chân đến Việt Nam ngày 6/1

Anh Phạm - (Theo NS)