SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh cuối cùng của Kim Tae Hee tại Việt Nam

Thứ ba, 10/01/2012 01:21

(Ngoisao.vn) - Cô nàng đã lặng lẽ xuất hiện tại sân bay Nội Bài cùng đội vệ sĩ và nhanh chóng rời khỏi Việt Nam với chuyến bay đêm.

Sau 3 ngày (kể từ 6/1) xuất hiện dày đặc tại các sự kiện ở Hà Nội cùng Song Seung Hun, Kim Tae Hee đã có một ngày nghỉ ngơi tại Hà Nội trong sự riêng tư, không ai biết bất cứ nơi đến và các hoạt động của cô nàng trong ngày 9/1 vừa qua. Cũng ngay trong tối hôm qua, Kim Tae Hee đã xuất hiện rất giản dị tại sân bay Nội Bài, lặng lẽ rời khỏi Việt Nam trong chuyến bay đêm.

Khoảng 23h, ô tô của Kim Tae Hee mới có mặt tại sân bay

Kim Tae Hee ăn vận đơn giản, nhanh chóng bước vào bên trong!

Khoác lên người trang phục gam trắng với áo thun và len khoác, đi kèm quần jeans và một cặp kính mát, Kim Tae Hee được đoàn vệ sĩ tháp tùng từ khách sạn lên sân bay vào lúc 23h.

Cô nàng còn ghé qua một số cửa hàng lưu niệm ngay tại sân bay!

 

Hình ảnh  Kim Tae Hee đã nhanh chóng gây sự chú ý với nhiều người, và cô đã thể hiện thái độ rất thiện cảm tươi cười ở những phút cuối để rời lên máy bay.

Kim Tae Hee qua trạm kiểm soát, chính thức chuẩn bị rời khỏi Việt Nam trong đêm qua!

Trong khi Kim Tae Hee đã chính thức lên máy bay rời khỏi Việt Nam, thì "Hoàng tử" Song Seung Hun vẫn "chu du" ở TP. Hồ Chí Minh từ ngày 9/1. Theo thông tin Ngoisao.vn có được, anh chàng sẽ "kín tiếng" tham dự một buổi trao học bổng cho sinh viên Đại học tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày hôm nay (10/1).

Theo lịch trình quảng bá phim "My Princess", cặp đôi Kim-Song sẽ chưa trở về Hàn Quốc mà gặp lại nhau tại HongKong trong những ngày tới đây.

Ảnh: T. Hoàng

Anh Phạm