SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh cuối đời của diễn viên Hoàng Phúc: Luôn tích cực sống nhưng quá xót xa!

Thứ năm, 27/05/2021 13:01

Công chúng lẫn đồng nghiệp không thể cầm lòng được khi chứng kiến những hình ảnh cuối đời của nam diễn viên Hoàng Phúc.

Tối qua (26/5), diễn viên Hoàng Phúc đã qua đời sau một thời gian điều trị bệnh teo cơ chân, viêm cơ tim... Khán giả và đồng nghiệp vô cùng đau lòng khi biết tin buồn của nam diễn viên. Thi thể của nam diễn viên được chuyển về quê ở tỉnh Bình Phước.

Trong lòng bạn bè đồng nghiệp, Hoàng Phúc là một diễn viên trẻ có nhiều nhiệt huyết với nghề. Với năng khiếu và sự hồn nhiên của mình, anh đã mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả, để lại nhiều ấn tượng khi tham gia Cười xuyên Việt.

Những hình ảnh cuối đời của diễn viên Hoàng Phúc khiến ai cũng xót xa vì tay chân teo tóp và thân thể bị hành hạ rất nhiều

Được biết, trong thời gian điều trị, tình hình bệnh tình của Top 3 Cười xuyên Việt 2017 ngày càng trở nặng. Chân của nam diễn viên càng teo tóp hơn đến mức chỉ còn "da bọc xương". Vào cuối năm 2020, anh còn phát hiện thêm nhiều căn bệnh hiểm nghèo khác như viêm cơ tim, máu nhiễm khuẩn, suy nhược cơ thể, suy dinh dưỡng...

Hoàng Phúc từng chia sẻ: "Thời gian qua, tôi không còn đủ khả năng để chi trả những khoản tiền liên quan đến viện phí, thuốc men. Tôi phải đi mượn nợ một số bạn bè để có thể duy trì. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã vượt quá tầm với".

Hoàng Phúc vẫn giữ tinh thần lạc quan và luôn động viên mọi người xung quanh

Những ngày cuối đời, sức khỏe của Hoàng Phúc yếu đi rất nhiều và không ăn uống được. Thân thể anh gầy gò, thường xuyên đau nhức. Dù chống chọi với căn bệnh, anh vẫn cố gắng truyền những năng lượng tích cực đến với mọi người. Mỗi khi phục hồi được sức khoẻ, Hoàng Phúc đều lên tiếng cảm ơn mọi người đã giúp đỡ mình trong lúc khó khăn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới