SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh đáng nhớ của Beckham tại Việt Nam

Thứ hai, 10/11/2014 16:19

Cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Beckham trong hai lần tới Việt Nam.

Hôm nay (10/11), Beckham sẽ đặt chân đến Việt Nam và tham dự một số hoạt động quảng bá cho một thương hiệu đồ uống mà anh làm đại diện. Cho tới thời điểm này, ban tổ chức vẫn không hề tiết lộ lịch trình cụ thể của cựu danh thủ xứ Anh. Thậm chí, việc tác nghiệp của giới truyền thông trong sự kiện này cũng rất khó khăn bởi công ty đại diện của Beckham muốn giữ độc quyền hình ảnh.

Trước đó, thông tin "chân sút tuyển Anh" trở lại Việt Nam xuất hiện khi một đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội fcebook. Trong đó Beckham có nói "Hẹn gặp tại Việt Nam" đã khiến cộng đồng mạng sôi sục.

Ca sĩ Phương Thanh, MC Thanh Bạch chụp hình cạnh David Beckham.

Đây là lần thứ 3 Beckham đến Việt Nam. Lần đầu vào năm 2003 khi anh dự một sự kiện bóng đá ở Thành phố Hồ Chí Minh và lần thứ hai vào năm 2005 trong hành trình quảng bá cúp vàng World Cup.

Dù lịch trình của Beckham trong lần thứ 3 đến mảnh đất hình chữ S vào hai ngày 10, 11/11 vẫn còn bí mật nhưng chúng ta hãy cùng nhìn lại một vài hình ảnh đáng nhớ của chàng cầu thủ điển trai tại Việt Nam cách đây vài năm:

Cuối tháng 6/2003, trong chuyến thăm một số nước châu Á kéo dài 5 ngày, tiền vệ tài hoa của đội tuyển Anh và CLB Manchester United đã ghé qua Việt Nam. Anh đã tham dự lễ hội bóng đá do hãng dầu nhờn Castrol tài trợ.

Tại những nơi ghé qua, Beckham đã thực hiện các màn trình diễn kỹ thuật đỉnh cao trước người hâm mộ cũng như những ngôi sao thể thao của nước chủ nhà Việt Nam.

Becks lần đầu đến Việt Nam tháng 6/2003 tham dự lễ hội bóng đá cho Castrol tài trợ. Khi đó, cựu danh thủ 39 tuổi sắp chuyển sang thi đấu cho Real.

Becks tại Sân vận động Quân khu 7 (TP. Hồ Chí Minh) - nơi đây diễn ra buổi gặp gỡ, giao lưu với 15.000 khán giả hâm mộ, nhiều vận động viên thể thao của Việt Nam.

Anh trình diễn những động tác đẹp mắt và điêu luyện với trái bóng.

Còn trong năm 2005, David Beckham từng tới Thành phố Hồ Chí Minh vài tiếng đồng hồ trong hành trình giới thiệu Cúp Vàng FIFA. Tuy thời gian lưu trú lại rất ngắn ngủi song sự có mặt của tiền vệ điển trai đang khoác áo Real Madrid thời điểm đó đã mang tới những cảm xúc khó tả cho hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà. Đây cũng là lần thứ hai cựu thủ quân tuyển Anh tới Việt Nam.

Theo Baodatviet.vn