SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh đầu tiên của con trai Kate Hudson

Thứ năm, 18/08/2011 09:45

Quý tử của nữ diễn viên tài danh Kate Hudson - bé Bingham Hawn Bellamy hơn 1 tháng tuổi úp mặt vào lòng mẹ, ngủ ngon lành.

Có lẽ trào lưu của các ngôi sao nổi tiếng đã thay đổi. Thay vì bán độc quyền hình ảnh con cái, hôn lễ... cho các tạp chí lớn, họ chọn cách chia sẻ trên trang cá nhân. Chàng rocker thích chăn cừu Matt Bellamy vừa khoe ảnh con trai trên trang Twitter cá nhân với niềm hạnh phúc ngất ngây.

Hai mẹ con Kate và Bingham

Bingham sinh ngày 9/7. Matt sau đó đã miêu tả Kate Hudson giống hệt "một chiến binh dũng cảm" mà lần đầu tiên anh được gặp, vì cô đã vật lộn suốt 5 tiếng đồng hồ trong phòng đẻ để Bingham chào đời.

Vài ngày trước, lần đầu tiên Bingham được "xuống phố" cùng cha mẹ và cậu anh trai Ryder, 7 tuổi. Tuy nhiên, để tránh sự nhòm ngó của giới truyền thông, Kate đã che chắn cho con trai rất kỹ càng. Dù là những ngôi sao đình đám nhưng vợ chồng Kate và Matt khá giản dị khi tới sân bay Los Angeles (Mỹ). Họ chỉ mang theo một vệ sĩ. Trong lúc người này lo đảm bảo an ninh cho hai mẹ con Kate và Bingham thì Matt hì hục kéo đống hành lý của cả gia đình.

Kate ôm con trong khi Matt xách túi hành lý giúp cô.

Người vệ sĩ luôn theo sát Kate để tránh những chuyện đáng tiếc từ cánh săn ảnh và những người hâm mộ quá khích.

Bé Ryder không rời mẹ.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới