SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh đầu tiên trong tang lễ của cố NSƯT Thanh Kim Huệ

Thứ năm, 23/12/2021 21:14

Không gian tang lễ của cố NS Thanh Kim Huệ khiến nhiều người không khỏi bùi ngùi, xúc động.

Vào chiều ngày 23/12, NSƯT Thanh Kim Huệ đã lìa xa cõi đời ở tuổi 66 tại nhà riêng sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Bạn bè, đồng nghiệp cùng nhiều khán giả đã không khỏi tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ. Theo thông tin trên cáo phó, nghi thức tẩm liệm và phát tang nữ nghệ sĩ tài danh sẽ được thực hiện vào 19 giờ tối cùng ngày.

Cho đến mới đây, những hình ảnh đầu tiên trong tang lễ của cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đã dần được hé lộ. Có thể thấy, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng. Không gian lễ tang được bày trí đơn giản nhưng vẫn trang trọng. Di ảnh của người nghệ sĩ có tâm với nghề vẫn mỉm cười ở đó khiến nhiều người không cầm nổi nước mắt.

Một số hình ảnh đầu tiên trong tang lễ của NS Thanh Kim Huệ

Được biết thêm, tang lễ của NS Thanh Kim Huệ sẽ được tổ chức sau đó 3 ngày. Linh cữu cố nghệ sĩ sẽ được đưa đi an táng tại hoa viên Nghĩa trang Bình Dương vào ngày 26/12/2021. Theo chia sẻ của gia đình nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, cách đây vài hôm, bác sĩ đã tiên lượng những tình huống xấu nhất và cố nghệ sĩ cũng muốn được ra viện về nhà để gần người thân trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại.

Cáo phó của cố nghệ sĩ được gia đình chia sẻ

Nghệ sĩ Thanh Kim Huệ qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 66 tuổi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới