SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh hậu trường của 'Nữ thần Kim Ưng' - Lưu Diệc Phi 19 tuổi thật khiến người ta phải mê hoặc

Thứ sáu, 30/10/2020 06:50

Mới đây, một số bức ảnh của Lưu Diệc Phi năm 19 tuổi được cư dân mạng "đào mộ". Trong ảnh cô khoe nhan sắc đẹp không tỳ vết, làn da trắng mọng và vóc dáng tuyệt đẹp như 'thần tiên'.

Một số cư dân mạng đã chia sẻ loạt ảnh hậu trường của Lưu Diệc Phi khi hóa thân vào vai nữ thần đại bàng vàng Lưu Diệc Phi khi đó mới 19 tuổi. Trông Lưu Diệc Phi đẹp như diễn trên sân khấu không có ánh sáng, mỗi bước di chuyển đều toát lên khí chất ngời ngời. Mặc một bộ quần áo rất bình thường hoặc thậm chí giống như nhựa rất cao cấp, trông cô vẫn rất thông minh, xinh đẹp và có khí chất!

Lưu Diệc Phi là một trong những ngôi sao hiếm hoi trên màn ảnh xứ Trung nhanh chóng chạm tới ngôi vị hạng A ngay từ những ngày đầu khởi nghiệp. Trở thành sinh viên trẻ nhất trong lịch sử Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá khi mới 15 tuổi (2002), Lưu Diệc Phi có một con đường sự nghiệp trải dài thênh thang trước mắt. Chỉ một năm sau, cô đã có vai diễn gây tiếng vang Bạch Tú Châu trong "Gia tộc kim phấn". Cũng trong năm 2003, cô gái nhỏ nhắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Cúc Giác Lượng để vào vai Vương Ngữ Yên trong bộ phim "Thiên Long Bát Bộ".

Cũng từ đây, biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" trở thành một danh xưng gắn liền với tên tuổi Lưu Diệc Phi - điều mà nhiều đàn chị dù cố gắng cả đời cũng chưa đạt được. Nhà văn Kim Dung thậm chí còn dành tặng Lưu Diệc Phi lời khen: "Có Lưu Diệc Phi, độc giả mới biết Kim Dung không hề nói quá khi miêu tả vẻ đẹp của Vương Ngữ Yên". Đặc biệt, phiên bản Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi trong "Thần Điêu Đại Hiệp" 2006 quả thực rất đẹp, phù hợp với hình tượng Tiểu Long Nữ kinh điển của mọi người. Càng về sau, hình tượng thần tiên của cô ấy càng trở nên không thể thay thế.

Hiện tại, cuộc sống của Lưu Diệc Phi ngoài công việc thì cô dành phần lớn thời gian để gặp gỡ bạn bè hay chăm sóc những chú mèo cưng của mình.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới