SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh hiếm hoi của 'Chim công làng múa' Linh Nga và bạn trai sau 3 năm yêu

Thứ bảy, 02/06/2018 18:16

Luôn né tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, nhưng nhiều người cho rằng diễn viên múa Linh Nga đang rất hạnh phúc bên 'bạn trai tin đồn' Tuấn Moon. Minh chứng là cặp đôi thường cùng dự sự kiện, du lịch cùng nhau.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, "Chim công làng múa" Linh Nga rất hiếm khi nói về đời tư. Thế nhưng, cuộc sống của Linh Nga vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và báo giới. Sau khi li hôn chồng, người đẹp này được cho là đã có bạn trai mới. Cách đây 3 năm, hình ảnh Linh Nga "khóa môi" một người đàn ông lạ lan truyền trên mạng.

Luôn né tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm, nhưng nhiều người cho rằng diễn viên múa Linh Nga đang rất hạnh phúc bên "bạn trai tin đồn" Tuấn Moon. Minh chứng là cặp đôi thường cùng dự sự kiện, du lịch cùng nhau.​

Chẳng hề lên tiếng nhưng sau đó Linh Nga thường xuyên bị bắt gặp cùng người đàn ông này dự sự kiện, tham dự bữa tiệc cùng bạn bè hay công khai ảnh tình tứ khi đi du lịch cùng nhau. Có lẽ nữ diễn viên múa đang rất hạnh phúc bên bạn trai mới. Thế nhưng, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Linh Nga luôn né tránh.

Người được cho là bạn trai của Linh Nga sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Được biết, bạn trai Linh Nga tên là Tuấn Moon (tên thật là Anh Tuấn). Không chỉ có vẻ ngoài phong độ, Tuấn Moon còn sở hữu gia thế rất khủng. Anh là chủ chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Không những vậy, anh còn có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong Vbiz.

Cả hai cũng có những hành động tình cảm khi dự sự kiện hoặc đến những bữa tiệc của bạn bè

"Chim công làng múa" từng khoe khoảnh khắc "tình bể bình" khi đi du lịch cùng bạn trai.

Linh Nga và bạn trai cùng xuất hiện trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Giống như Linh Nga, Tuấn Moon cũng đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ. Vợ cũ của Tuấn Moon là Thu Hằng - một trong những MC nổi tiếng được nhiều người biết tới. Được biết, cả hai từng có mối tình rất nhiều năm, từ khi còn học cấp 3. Sau khi cùng đi du học, Tuấn Moon - Thu Hằng đã kết hôn và có 2 con. Thế nhưng, cuối cùng cặp đôi cũng li hôn trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Tuấn Moon và Thu Hằng khi còn mặn nồng.

Video Linh Nga múa trên nền nhạc "Giấc mơ trưa"

A.N (Theo Nld.com.vn)