SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh hiếm hoi của nam tài tử Song Seung Hun tại Việt Nam

Chủ nhật, 02/12/2018 08:25

Nam tài tử “Trái tim mùa thu” Song Seung Hun được khen ngợi điển trai, phong độ và thân thiện khi tiếp xúc với fan Việt.

Để phục vụ cho việc chụp hình cho một tạp chí, Song Seung Hun đã đến Việt Nam vào ngày 26/11 vừa qua. Được biết, nam diễn viên “Trái tim mùa thu” có tới Đà Nẵng và Hà Nội trong chuyến đi đặc biệt này.

Những người hâm mộ may mắn đã có dịp gặp gỡ và nhìn ngắm tận mắt Song Seung Hun ở ngoài đời thật. Mặc dù đã bước sang tuổi 42 nhưng anh vẫn giữ được vẻ điển trai đáng ngưỡng mộ. Không chỉ phong độ, Song Seung Hun còn được khen ngợi vì thái độ thân thiện với những người xung quanh.

Nam tài tử “Trái tim mùa thu” Song Seung Hun được khen ngợi điển trai, phong độ và thân thiện khi tiếp xúc với fan Việt.

Một số bức hình chụp Song Seung Hun ở đất nước hình chữ S đã được fan chia sẻ ở trên mạng. Trước đó stylist của đi cùng Seung Hun cũng đăng tải lên trang cá nhân những món ăn ngon mà họ thưởng thức khi tới Việt Nam.

Song Seung Hun còn vui vẻ chụp ảnh với fan nhí.

Song Seung Hun được khán giả yêu mến qua vai diễn trong phim “Trái tim mùa thu” đóng cặp với Song Hye Kyo. Anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác như "Hương mùa hè", "Phía đông vườn địa đàng", "Công chúa của tôi", "Thần chết"... Năm 2012, Song Seung Hun từng tới Việt Nam cùng với Kim Tae Hee để quảng bá cho bộ phim “Công chúa của tôi”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)