SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ của em trai Ha Ji Won

Thứ hai, 22/01/2018 22:07

Đám tang của nam diễn viên Jeon Tae Soo - em trai Ha Ji Won đã được cử hành tại nhà tang lễ 1 bệnh viện đa khoa ở Seoul.

Chiều nay (22/1), tang lễ của nam diễn viên Jeon Tae Soo đã được tổ chức một cách kín đáo và riêng tư tại 1 bệnh viện đa khoa ở Seoul. Những hình ảnh hiếm hoi trong đám tang của em trai Ha Ji Won khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Những hình ảnh hiếm hoi trong tang lễ của nam diễn viên Jeon Tae Soo - em trai Ha Ji Won.

Trong bức di ảnh, Jeon Tae Soo nở nụ cười nhẹ nhàng. Nhìn tấm hình chân dung của anh, ai nấy đều cảm thấy tiếc nuối vì anh ra đi khi tuổi đời còn trẻ. Chính căn bệnh trầm càm đã cướp đi sinh mệnh của Tae Soo.

Nhìn nụ cười nhẹ nhàng của Jeon Tae Soo trong di ảnh, ai nấy đều cảm thấy xót xa.

Trước đó, ngày 21/1 công ty quản lý của Jeon Tae Soo đưa thông cáo cho biết nam diễn viên này qua đời sau một thời gian đấu tranh với chứng trầm cảm. Họ tiết lộ đám tang của Tae Soo sẽ được tổ chức một cách riêng tư với sự tham gia của gia đình và những người thân thiết. Công ty cũng mong giới truyền thông tránh xuất hiện ở tang lễ để thể hiện sự tôn trọng với người đã khuất.

Jeon Tae Soo ra đi sau một thời gian đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

Jeon Tae Soo sinh năm 1984, nối gót chị gái Ha Ji Won gia nhập làng giải trí vào năm 2007 thông qua một MV ca nhạc. Anh tham gia diễn xuất sau đó và được khán giả biết đến qua các diễn viên trong các bộ phim như "Sungkyunkwan scandal", "It's alright, daddy's daughter", "All my love"… Năm 2011, Tae Soo dính scandal say xỉn, hành hung tài xế và cảnh sát. Sau bê bối này, anh có trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn phụ trong phim "Cruel Palace - War of Flowers" và phim "The King's Daughter, Soo Baek Hyang" vào năm 2013. Kể từ đó đến khi qua đời, Jeon Tae Soo vắng bóng khỏi làng giải trí.

>> Làng giải trí Hàn bấn loạn trước tin em trai 'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won qua đời vì bệnh trầm cảm

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)