SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh lạc quan đến cuối đời của Trần Lập

Thứ năm, 17/03/2016 14:48

Dù nằm trên giường bệnh, sau ca phẫu thuật hay đứng hát trong liveshow cuối cùng, Trần Lập vẫn mạnh mẽ đúng chất của một rocker.

Những ngày nằm trên giường bệnh, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường không hề có bất kỳ biểu hiện nào của sự đau đớn. Trái lại, anh luôn cố gắng lạc quan để chống lại bệnh tật. Khán giả còn cảm phục và không ngừng rơi nước mắt khi chứng kiến Trần Lập hát trong liveshow cưới cùng “Đôi bàn tay thắp lửa” vào tối (16/1) vừa qua.

Nói về tương lai, Trần Lập cho rằng, sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và anh sẽ trở nên xấu xí hơn. Có thể, sẽ có lúc anh phải bán đi những vật dụng, đồ chơi, những chiếc môtô thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do, yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn.

Có lẽ nghị lực, sự mạnh mẽ và những cống hiến của anh cho nền âm nhạc nước nhà sẽ không bao giờ phai mờ trong lòng khán giả. Và những giai điệu bài hát của anh sẽ được người ở lại hát mỗi khi chúng tôi nhắc về anh.

Những hình ảnh cuối đời của Trần Lập trước khi qua đời:

Trần Lập chưa bao giờ lên tiếng kêu ca về bệnh tật

Trên giường bệnh hay lúc ra viện Trần Lập vẫn rất lạc quan

Anh vẫn vui vẻ bên cạnh gia đình như không hề có chuyện gì

Trần Lập cất cao giọng hát trong liveshow cuối đời

Hình ảnh cuối cùng trên trang cá nhân của anh, nụ cười vẫn chưa bao giờ tắt

Khí chất mạnh mẽ không bao giờ vơi trong con người anh - người nhạc sĩ tài hoa, "bức tường" vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm: Nhạc sĩ Trần Lập qua đời ở tuổi 42

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)