SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh mới nhất của anh lính Hyun Bin

Thứ ba, 22/03/2011 10:09

Không còn sự lịch lãm, hào hoa của chàng diễn viên nổi tiếng ngày nào, thay vào đó là hình ảnh anh lính hải quân phong độ và tràn đầy nhiệt huyết!

 
Sau 2 tuần đào tạo trong quân ngũ, trông Huyn Bin đã cực kỳ ra dáng chiến sỹ hải quân lục chiến, hừng hực khí thế và sự tự tin trước nhiệm vụ cao cả bảo vệ vùng biển của tổ quốc.
 
Đợt tập huấn cho lính hải quân lục chiến mới của Hyun Bin sẽ kéo dài trong 7 tuần với rất nhiều hoạt động huấn luyện gian khổ và cực nhọc khiến các fan hâm mộ hết sức lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hyun Bin. Nhất là thời tiết khắc nghiệt và mùa đông vô cùng lạnh giá ở vùng biển đảo xa xôi.
 
Hiện giờ, anh đang được đào tạo lái xuồng binh chủng IBS. Đây là một trong những bài tập huấn luyện khá đơn giản nhưng lại cực kỳ gian khổ của khóa học hải quân lục chiến. Đây là bài học lái xuồng cao su nhỏ khi hải quân lục chiến đổ bộ vào vùng chiến đấu đất liền.  

Các học viên sẽ phải thực hành trong dưới đầm nước vô cùng lạnh giá, việc này giúp các chiến sỹ rèn luyện cơ thể và tinh thần đồng đội. Vì vậy trước và sau khi huấn luyện, các học viên sẽ có sự thay đổi đáng chú ý.
 
Mặc dù gian khổ, nhưng Hyun Bin không hề tỏ ra mệt mỏi hay chùn bước mà vô cùng phấn khởi và hòa đồng với các học viên khác. 5 tuần còn lại, các bài học sẽ ngày càng khó khăn hơn và nguy hiểm hơn. Hy vọng Hyun Bin sẽ vững vàng trước những thử thách đầu tiên của 2 năm quân ngũ. Chúng ta sẽ gặp lại Hyun Bin sau khi xuất ngũ vào ngày 6/12/2012.
Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới