SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh rạng rỡ của Thanh Thanh Hiền trước ngày lên xe hoa

Thứ năm, 12/03/2015 22:11

Thông tin nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền sẽ lên xe hoa vào ngày 14.3 làm làm “nức lòng” người hâm mộ nhiều ngày nay. Những người mê giọng hát của "cây cải lương số 1 miền Bắc" vui mừng khi Thanh Thanh Hiền tìm được hạnh phúc mới, sau những sóng gió đã qua.

Là tên tuổi gắn liền với danh hiệu "cây cải lương số 1 miền Bắc" và một thời đình đám với vở hài kịch Người ngựa, ngựa người (cùng danh hài Xuân Hinh) nhưng đã có một khoảng thời gian Thanh Thanh Hiền gần như vắng bóng trên các sân khấu lớn nhỏ.

Sau đổ vỡ ở cuộc hôn nhân đầu, chị ít đi diễn hơn, cũng không mấy khi kể về chồng cũ và các con. Thời gian trôi, Thanh Thanh Hiền đã vượt qua sóng gió và trở lại sân khấu.Trong quá khứ lẫn hiện tại, khi Thanh Thanh Hiền đứng trên sân khấu là chị say sưa hát, với cả nỗi lòng và tình yêu lớn lao của mình dành cho nghệ thuật.

Thời gian gần đây, chị cũng chăm chỉ đi từ thiện, vì trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn và mang tiếng hát tới bệnh viện để động viên bệnh nhân vượt qua bệnh tật.

Với lối diễn đa dạng và ngoại hình sáng sân khấu, chị từng được giao rất nhiều vai nặng ký và gặt hái nhiều giải thưởng trong sự nghiệp của mình.

Vai diễn nào cũng để lại ấn tượng sâu đậm, ghi dấu ấn trong lòng công chúng nhiều thế hệ. Đặc biệt, giọng ca ngọt ngào trời phú của chị làm say lòng người.

Một Thanh Thanh Hiền xinh đẹp, dịu dàng, được người hâm mộ ủng hộ bạn bè đồng nghiệp yêu mến.

Khi Thanh Thanh Hiền hát là chị quên mọi thứ và khiến khán giả lặng người nghe

Người bạn diễn của chị và cũng là người anh lớn, "người yêu lâu năm" là nghệ sĩ Xuân Hinh. Cả hai đã có những vở diễn để đời khi kết hợp cùng nhau.

Hình ảnh Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh trong vở diễn "Người ngựa, ngựa người".

Còn đây là khoảnh khắc giản dị của nữ nghệ sĩ bên hai cô công chúa nhỏ của mình.

Thanh Thanh Hiền chia sẻ, vào sáng ngày 14.3 chị sẽ tái hôn, lên xe hoa với con trai của danh ca Chế Linh - ca sĩ Chế Phong.Thiếp cưới đã được gửi tới bạn bè. Theo đó, lễ xin dâu được tổ chức tại nhà riêng nằm trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội). Tiệc cưới của cô và Chế Phong được tổ chức vào chiều cùng ngày tại một khách sạn sang trọng

Theo thông tin được tiết lộ, đám cưới của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong có khoảng 800 khách mời. Trong đó, đa phần là nghệ sĩ, bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của hai nghệ sĩ trước ngày "trăm năm hạnh phúc".

Cả hai đã có mối tình đẹp kéo dài nhiều năm nay. Chế Phong luôn tận tình chăm sóc Thanh Thanh Hiền. A nh nhỏ hơn nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền 4 tuổi và hiện đang sống tại TPHCM.

Theo Laodong.com.vn