SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh say xỉn, bê tha khiến sao Việt chỉ muốn 'độn thổ' khi nhìn lại

Thứ ba, 30/06/2020 19:49

Nhiều sao Việt như Lương Thế Thành, Khổng Tú Quỳnh, Trường Giang...muốn "độn thổ" khi xem lại những khoảnh khắc say xỉn của mình.

Giống như bao nhiêu người bình thường khác, sao Việt cũng có những lúc rảnh rỗi đi ăn uống cùng bạn bè hay tham dự các bữa tiệc. Tuy nhiên, vì quá vui nên nhiều sao Việt đã lỡ uống nhiều và để lộ những khoảnh khắc say xỉn.

Mới đây, Quang Vinh tiết lộ giây phút "bê tha" nhất của mình sau cuộc vui nhậu nhẹt cùng người thân, bạn bè ở Cam Ranh - Nha Trang. Khác xa vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm khi xuất hiện trước công chúng, nam ca sĩ khiến người nhìn khó nhận ra với hình ảnh ăn mặc giản dị, nằm sõng soài trên sàn hành lang. Đính kèm hình ảnh, giọng ca "Miền cát trắng" tự nhủ: "Thề bỏ nhậu".

Tháng 4/2018, Hồng Quế gây sốc với hình ảnh say xỉn nằm sõng soài trên sàn nhà. Theo tiết lộ của người mẫu, cô đã say bia sau cuộc vui với người thân, bạn bè. Nói thêm về khoảnh khắc úp mặt xuống nền nhà, Hồng Quế bảo: "Buồn cười lắm hôm qua về tôi còn đứng ngủ gật ở ngoài cửa, rồi có người phải chạy ra kéo vào".

Trong đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Jun Phạm đã lỡ uống nhiều sau đó rủ đàn chị là Ngô Thanh Vân ngồi ở bãi biển tâm sự. Tuy nhiên, Jun Phạm lại "bất tỉnh nhân sự" ngoài bãi biển.

Jun Phạm được bảo vệ "khuân" từ bãi biển về phòng khách sạn.

"Cô bé dâu tây" - Khổng Tú Quỳnh cũng có nhiều khoảnh khắc "để đời" trong đám cưới của Đông Nhi. Lần đầu tiên, giọng ca sinh năm 1991 uống say đến mức leo lên cả ghế để "quẩy" với đồng nghiệp, khóc nức nở khi thấy Đông Nhi hạnh phúc. Trong lúc xỉn cô vẫn tự tin nói: “Hôm qua ai cũng sỉn còn mình là tỉnh thôi”.

Trong lúc say xỉn, Isaac hết ôm Ngô Thanh Vân lại hôn Khổng Tú Quỳnh.

Khi nhậu say, Trương Giang đã có những hành động tình tứ với Nhã Phương trước mặt nhiều người trong sinh nhật thứ 26 của nữ diễn viên.

Một năm sau, Trường Giang tiếp tục rơi vào tình trạng mất kiểm soát vì say. Không vui vẻ như tiệc sinh nhật của Nhã Phương, lần này "ma men" đã khiến nam danh hài vướng thị phi vì bị va chạm giao thông.

Lương Thế Thành cũng đã quá chén trong đám cưới của mình. Vì uống hết rượu mừng của các bạn chúc nên nam diễn viên không biết gì và phải nhờ mọi người khiêng lên phòng ngủ khi về nhà. Sáng hôm sau tỉnh dậy thì ông xã Thúy Diễm hoàn toàn không nhớ những gì đã diễn ra.

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng nhau, Cao Thái Sơn và Hương Tràm đã tranh thủ đo tửu lượng với khay đầy ắp rượu. 2 ngôi sao trẻ vừa ăn vừa nghiêng ngả vì say xỉn.

Một lần khác, Cao Thái Sơn bị bắt gặp uống rượu cùng một cô gái lạ. Cả hai còn ôm hôn nhau khi say.

Hình ảnh không đẹp của Võ Hoàng Yến khi nhậu say.

Đầu tháng 10/2017, hình ảnh được cho là của nam ca sĩ trẻ Hoàng Tôn đang trong tình trạng thiếu tỉnh táo, ôm gái lạ tại trụ sở công an được lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Qua hình ảnh cho thấy, người được cho là Hoàng Tôn có vẻ đang say xỉn, nhắm nghiền mắt không ý thức được những gì xung quanh nhưng vẫn vô tư ôm ấp cô gái mặc áo trắng, ngủ gật trên ghế. Tuy nhiên, nam ca sĩ không lên tiếng về scandal này.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới