SAO » Chuyện làng sao

Những hình ảnh tang lễ đầu tiên của Châu Hải My bị rò rỉ

Thứ năm, 14/12/2023 15:25

Trên mạng xã hội, những hình ảnh được cho là không gian nơi tổ chức lễ tang của diễn viên Châu Hải My được chia sẻ gây chú ý của dân tình.

Theo nội dung đoạn video cho thấy không gian nơi tổ chức tang lễ và linh cữu của nữ diễn viên Châu Hải My được phủ đầy hoa tươi. Phía trước là di ảnh của nữ diễn viên quá cố ôm bông hoa hướng dương, nở nụ cười nhẹ nhàng.

Những hình ảnh đầu tiên trong lễ tang của diễn viên Châu Hải My.

Bên ngoài nhà tang lễ có một màn hình lớn chiếu ảnh của Châu Hải My khi cô còn sống, khơi dậy ký ức của khán giả. Tuy nhiên, sau khi đoạn video bị lộ, một bộ phận lớn cư dân mạng đã nổ ra bình luận sôi nổi bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực. Nhiều người chỉ trích phía công ty quản lý của nữ diễn viên không hề công bố thông tin nơi tổ chức cũng như thời gian diễn ra tang lễ tới công chúng để người hâm mộ tưởng niệm. Họ cho rằng động thái này là "quá thiếu tôn trọng" đối với những người yêu mến nữ diễn viên.

Sau đó, cư dân mạng phát hiện video này được chia sẻ bởi chính người nhân viên của nhà tang lễ. Người đăng video này sau đó cũng lên tiếng xin lỗi: “Hôm qua tôi cảm động quá không thể diễn tả bằng lời. Tôi thương xót nữ diễn viên rất nhiều nên đã đặt vài bông hoa để tưởng niệm cô ấy. Việc này khiến mọi người hiểu lầm. Hãy tha thứ cho tôi! Tôi chỉ thể hiện sự thương nhớ cô ấy theo những cách khác nhau".

Trước đó, khi Châu Hải My qua đời đột ngột nhưng một ngày sau đó, công ty quản lý của cô mới xác nhận thông tin. Nữ diễn viên được tìm thấy trong tình trạng ngất xỉu, nằm bất động trên sàn nhà, tim ngừng đập. Cô nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thông tin về bệnh án thể hiện toàn bộ tình trạng thân thể của nữ diễn viên sau đó cũng bị nhân viên tại bệnh viện nơi Châu Hải My cấp cứu làm rò rỉ, phát tán rộng trên mạng xã hội. Dù sau đó người nhân viên này bị bắt nhưng vấn đề đặt ra của công chúng là suốt cả quá trình nữ diễn viên qua đời đến khi tổ chức tang lễ nhưng không được phía công ty quản lý đứng ra bảo vệ, quản lý sát sao, để người lạ tiếp cận và tung thông tin lên mạng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới