SAO » Chuyện làng sao

Những hội bạn thân cực 'lầy lội' hiếm có trong showbiz Việt

Thứ tư, 14/02/2018 08:24

Có những hội bạn thân trong showbiz Việt khiến nhiều người hâm mộ vì họ có tính tình hài hước, vui vẻ.

Trong showbiz, để tìm được người bạn chân thành đã khó chứ chưa nói tới chuyện giữ được mối quan hệ thân thiết một cách lâu dài. Vậy mà, trong thế giới xô bồ ấy vẫn có những nghệ sĩ sở hữu cho mình tình bạn đáng quý. Không chỉ thân thiết mà họ còn khiến nhiều người hâm mộ bởi tính cách "lầy lội", hài hước.

Gia đình Hoa dâm bụt

Gia đình Hoa dâm bụt có ba thành viên là Hoà Minzy - Đức Phúc - Erik. Bộ 3 gắn liền với nhau kể từ sau khi cùng tham gia trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Hoà Minzy với danh nghĩa chị cả luôn là người đứng đầu pha trò cho 2 cậu em. Các clip vui nhộn mà gia đình hoa dâm bụt vui vẻ bên nhau thường thu hút lượng lớn khán giả quan tâm. Ra khỏi cuộc thi, 3 ca sĩ trẻ cũng thường xuyên gặp mặt, đi ăn với nhau.

Gia đình Hoa dâm bụt là 1 trong những nhóm bạn thân "lầy lội" của showbiz Việt.

Clip: Hòa Minzy bất ngờ kén rể cho gia đình hoa dâm bụt và trổ tài tiếng anh siêu "lầy".

Clip: Cười lăn lộn với màn "bóc phốt" có 1 không 2 của Đức Phúc với Hoà Minzy, Mai Tiến Dũng và Erik

Thanh Duy - Đại Nhân - Kelvin Khánh - Tronie - Khởi My

Khởi My, Tronie, Đại Nhân, Kelvin Khánh và Thanh Duy đều là những nghệ sĩ trẻ trong showbiz Việt. Dù ở độ tuổi khác nhau nhưng ở họ có điểm chung là đều vô cùng cá tính, hài hước và quan tâm, chia sẻ lẫn nhau.

Những người này thân thiết với nhau khi tham gia gameshow "Lớp học vui nhộn". Mỗi khi họ ở cùng nhau là các fan lại được chiêu đãi những trận cười sảng khoái bởi độ "lầy lội".

Clip: Ai cười bị đánh - Khởi My, Kelvin Khánh, Đại Nhân, Tronie, Thanh Duy

BB Trần và Hải Triều

BB Trần và Hải Triều là cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cả hai đều có sở thích giả gái thi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Thậm chí, họ còn trang điểm, mặc đồ như "chị em sinh đôi". Được biết họ cũng đã thân thiết và chơi với nhau lâu năm.

Miu Lê và Duy Khánh

Miu Lê và Duy Khánh là đôi bạn cực kỳ thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai đối với nhau như những "thằng" bạn thân khi thường xuyên diện đồ đôi, khoác vai nhau ngoài phố. Thậm chí có người còn nhầm tưởng họ đang hẹn hò.

Lúc Miu Lê gặp scandal với nhạc sĩ Dương Cầm, Duy Khánh là người đã lên tiếng an ủi cô bạn thân bằng những lời lẽ vô cùng yêu thương trên mạng xã hội.

Ở tuổi gần U40, nhan sắc trẻ trung của Hiền Thục có thể 'chặt đẹp' hàng loạt mỹ nhân showbiz Việt

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới