SAO » Chuyện làng sao

Những idols xứ Hàn sở hữu thân hình đáng ao ước

Thứ sáu, 03/02/2012 13:44

(Ngoisao.vn) - Sở hữu những thân hình cân đối và hấp dẫn, những idols xứ Hàn còn chinh phục ngay chính các đồng nghiệp của mình.

Trong chương trình "Weekly Idol" của kênh MBC phát sóng ngày 4/2, top 5 của bảng xếp hạng “Nam nữ thần tượng Hàn có ngoại hình đẹp nhất” do các nhóm nhạc tên tuổi như: Infinite, B1A4, Boyfriend, Rainbow, A pink bình chọn sẽ được tiết lộ. Cuộc bình chọn thú vị này trở nên vô cùng gay cấn khi những người đứng ra bình chọn lại không phải là những fans âm nhạc, mà lấy ý kiến từ chính những đồng nghiệp của họ trong showbiz.

Với hạng mục nam thần tượng, L (Infinite), Jae Joong (JYJ), T.O.P (BIG BANG) đều nằm trong top 3. Trong số đó, L là thần tượng đang chiếm đươc rất nhiều cảm tình của các fans bởi ngoại hình săn chắc và khoẻ mạnh. Bên cạnh đó, Jae Joong có ngoại hình đẹp rạng rỡ và không kém phần khiêu gợi. Anh chàng T.OP cũng được nhiều người ủng hộ bởi sự trẻ trung và năng động với vóc dáng cao và khoẻ khoắn.

L (Infinite)

Jae Joong (JYJ)

T.O.P (BIG BANG)

Mặt khác, các nữ thần tượng cũng "ngắm" được hình mẫu riêng cho mình khi đưa ra ý kiến về các đồng nghiệp. Ko Woo Ri (Rainbow) viết: “Tôi ghen tỵ với ngoại hình So Hee - Wonder Girls. Hơn những thế, cô ấy có gương mặt xinh đẹp, khác biệt và cá tính.”

So Hee (Wonder Girls)

Các thành viên của SNSD cũng thu hút sự chú ý với 2 thành viên đạt thứ hạng cao là YoonaJessica, hai cô nàng vinh dự khi được các sao nữ khác bình chọn ở vị trí thứ 2 và 3. Và vị trí top 1 thuộc về Ji Yeon (T-ara), không chỉ thu hút bởi ngoại hình, Ji Yeon còn được coi là thần tượng ngoài đời đẹp nhất với nét đẹp tươi sáng và rạng rỡ.

Ji Yeon (T-ara)

Yoona (SNSD)

Jessica (SNSD)

 

Biết Tuốt - (Theo AK)