SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc chứng minh Văn Anh - Tú Vi có 'tướng phu thê' từ nhỏ

Thứ hai, 13/03/2017 21:49

Tuy không có mối quan hệ huyết thống nhưng cặp đôi Văn Anh - Tú Vi khiến người hâm mộ ngã ngửa vì độ giống nhau đến bất ngờ.

Từ lâu ông bà ta đã cho rằng những cặp vợ chồng có "tướng phu thê" (những khoảnh khắc có nét tương đồng trên gương mặt) thì sẽ sống hạnh phúc lâu bền bên nhau.

Trong showbiz Việt, có rất nhiều các cặp đôi nghệ sĩ rơi vào những trường hợp "tướng phu thê" từng gây không ít sự ngạc nhiên cho người hâm mộ. Dù không có mối quan hệ huyết thống, họ hàng, nhưng sau khi yêu nhau hoặc kết hôn một thời gian, họ bắt đầu xuất hiện khá nhiều điểm tương đồng, cả về tính cách lẫn ngoại hình.

Văn Anh - Tú Vi cũng được nhận xét là cặp đôi có "tướng phu thê". Nhưng điểm đặc biệt hơn là cặp đôi này rơi vào trường hợp giống nhau từ lúc còn nhỏ.

Cặp đôi Văn Anh - Tú Vi có nét giống nhau ngay từ khi còn nhỏ

Người hâm mộ nhận xét Văn Anh và Tú Vi có tướng phu thê từ khi còn nhỏ

Văn Anh - Tú Vi quen nhau từ năm 2013 sau khi tham gia vào phim "Bếp hát". Cả hai đã về sống chung dưới một mái nhà sau đám cưới hồi tháng 11/2015. Đây là cặp đôi thường xuyên khiến fans ngưỡng mộ khi thể hiện tình cảm ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cả hai từng nhiều lần khẳng định, đối phương sinh ra là để dành cho chính mình vì sự hoàn hảo, thấu hiểu nhau về mọi mặt.

Khi phát hiện có "tướng phu thê", Văn Anh và Tú Vi thường xuyên khoe những hình ảnh tương đồng nhau khiến người hâm mộ thích thú. Cả 2 đều sở hữu đôi mắt to tròn 2 mí, mũi cao và hơi cong, thỉnh thoảng nụ cười hiền, phúc hậu cũng tương đối trùng khớp.

Những hình ảnh lãng mạn và khá giống nhau của Văn Anh - Tú Vi.

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh tình tứ đón Noel bên nhau

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới