SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Demi Lovato tại Việt Nam

Thứ ba, 12/05/2015 08:33

Nữ ca sĩ 23 tuổi người Mỹ - Demi Lovato lần đầu tiên đến Việt Nam tham dự chương trình Lễ hội âm nhạc dã ngoại do nhãn hàng Samsung Galaxy S6 tài trợ chính.

Chỉ một vài ngày ngắn ngủi nhưng Demi đã để lại những khoảnh khắc đẹp không thể nào quên trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Trước khi chuẩn bị đến Việt Nam, tâm trạng ngôi sao “Let It Go” rất háo hức, chờ đợi. Cô đã chia sẻ trên Facebook của mình rằng: “Vietnam, can’t wait to play Beat Fest on May 9th!!!”. Ngay lập tức đã có gần 19.000 lượt like, trong đó không ít fan hâm mộ công khai comment: “I love u, Demi”.

Hãy cùng Ngoisao.vn điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng của Demi Lovato trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam…

Vừa xuống sân bay, chứng kiến cả “rừng” người hâm mộ vây kín sân bay để đón mình, Demi thoáng bối rối, choáng ngợp, nép mình vào các vệ sĩ và nhẹ nhàng đưa tay chào người hâm mộ Việt.

Tại buổi gặp gỡ báo chí Việt Nam, Demi bước vào với vẻ rạng rỡ và nụ cười luôn nở trên môi.

Hội ngộ cùng ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng, cả hai đã có những khoảnh khắc nhí nhảnh bên nhau.

Biểu cảm dễ thương của cô nàng khi kín đáo “khoe” chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 phiên bản đặc biệt khắc tên trên cover được thiết kế riêng cho mình.

Hào hứng tham quan cửa hàng trải nghiệm sản phẩm Samsung, giao lưu và chụp ảnh cùng fan hâm mộ “nhí”.

Tham gia tổng duyệt chương trình cho ngày hôm sau.

Demi thân mật chụp ảnh selfie cùng siêu mẫu Thanh Hằng – Đại sứ thương hiệu của Samsung Galaxy S6 tại Việt Nam trong đêm giao lưu gặp gỡ trước thềm sự kiện.

Mặc dù xuất hiện trễ so với dự kiến nhưng nữ ca sĩ đến từ Mỹ Demi Lovato vẫn khiến cho gần 50.000 khán giả Việt Nam phát cuồng và bùng cháy với những cảm xúc âm nhạc thật sự. Demi không chỉ thể hiện đẳng cấp quốc tế của mình bằng chất giọng đầy nội lực mà còn khiến người hâm mộ Việt trầm trồ khen ngợi khả năng chơi guitar điêu luyện của mình.

Khoảnh khắc đẹp của thần tượng âm nhạc qua lăng kính Samsung Galaxy S6.

Cả sân vận động Phú Thọ như bùng nổ khi Demi cất tiếng hát. Những bạn trẻ hâm mộ âm nhạc Việt Nam hào hứng hát theo những ca từ mà Demi thể hiện khiến cô càng thăng hoa hơn. Đặc biệt, khi Demi cất tiếng hát bài Let it go, cả sân vận động như vỡ òa trong cảm xúc.

Trước bài hát Warrior, Demi xúc động chia sẻ: “Ai cũng từng trải qua những lúc khó khăn và tôi cũng không ngoại lệ. Tuy vậy, tôi không bao giờ để điều đó cản chân mình. Vì thế, tôi đã cố gắng trở thành chiến binh dung mãnh như hôm nay. Và tôi cũng biết, trong mỗi bạn ở đây đều ẩn dấu trong mình một chiến binh”. Và như lời Demi nói, cô đã biểu diễn mạnh mẽ, bản lĩnh như một chiến binh thực thụ, hàng loạt fans rơi nước mắt đồng cảm cùng những khó khăn thần tượng mình đã dũng cảm vượt qua.

Gần kết thúc buổi trình diễn, Demi bất ngờ bị Tùng Leo và Thùy Minh lôi kéo selfie cùng hơn 50 ngàn khán giả tại sân vận động.

Ảnh: Hoàng Sơn - Thành Luân

Dòng trạng thái trên mạng xã hội Twitter của cô nàng thể hiện cảm xúc vẫn còn lâng lâng sau buổi diễn: “Wow... Vừa mới xuống sân khấu sau khi trình diễn tại yan beatfest ở Sài Gòn, Việt Nam trước mặt hơn 50,000 người... Tôi yêu các bạn Việt Nam!!!”.

Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)