SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong lễ cưới của mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời'

Thứ ba, 22/11/2016 10:12

Mới đây, những hình ảnh đẹp và lãng mạn nhất trong lễ cưới của Cho Tae Kwan - mỹ nam "Hậu duệ mặt trời" được chia sẻ đã nhận cơn mưa lời khen từ fans.

Cách đây gần một tháng, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Cho Tae Kwan - mỹ nam 'Hậu duệ mặt trời' đã chia sẻ những tấm ảnh cưới đẹp lung linh với vị hôn thê của mình.

Ngày 19/11 vừa qua, cặp trai tài gái sắc này đã tổ chức lễ cưới trong sự chúc phúc của bạn bè, người thân và gia đình. Lễ cưới của bác sĩ điển trai Daniel trong phim 'Hậu duệ mặt trời' có sự hiện diện của rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí Hàn như Shin Hyun Joon, Kang Soo Ji, Hong Suk Chun, Choi Soo Jong, Ha Hee-ra...

Mỹ nam "Hậu duệ mặt trời" Cho Tae Kwan đã có một lễ cưới lãng mạn, ấm cúng và ngập tràn hạnh phúc bên gia đình và bạn bè

Cặp đôi gặp nhau lần đầu ở Anh Quốc khi Cho Tae Kwan đang ở nước ngoài giải quyết công việc kinh doanh. Chỉ sau một năm hẹn hò, họ đã quyết định tổ chức lễ cưới.

Khoảnh khắc hạnh phúc hiện rõ trên nụ cười rạng rỡ của cô dâu và chú rể. Cặp đôi nhận được lời chúc phúc nhiệt thành từ rất nhiều người hâm mộ khắp nơi.

Cho Tae Kwan nổi tiếng với vai bác sĩ trong phim 'Hậu duệ mặt trời'

>> Sao nam 'Hậu duệ mặt trời' vừa khoe ảnh cưới tuyệt đẹp với vị hôn thê

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)