SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc gây chú ý tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024: Kylie Jenner và Timothée Chalamet hôn nhau, Taylor Swift khó chịu vì bị MC đùa kém duyên

Thứ hai, 08/01/2024 12:00

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 đang là sự kiện hot nhất hiện nay nhờ sự xuất hiện của những minh tinh, tài tử hàng đầu thế giới.

Chuyện tình lãng mạn của Kylie Jenner với Timothée Chalamet đang tiến triển tốt đẹp. Mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế và bạn trai của cô đã bị bắt gặp trao nhau những nụ hôn ngọt ngào trong thời gian nghỉ quảng cáo khi tham dự Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 ở Los Angeles.

Trong lúc trao giải các hạng mục của sự kiện Quả cầu vàng, Taylor Swift thể hiện sự khó chịu, cô trừng mắt nhìn người dẫn chương trình Jo Koy sau trò đùa kém duyên của anh. Cụ thể, Jo Koy đã đùa rằng: "Sự khác nhau giữa việc xem Quả Cầu Vàng và xem NFL đó là tại Quả Cầu Vàng, sẽ có ít khoảnh khắc máy quay hướng đến Taylor Swift hơn". Lúc này, máy quay hướng đến Taylor Swift và bắt trọn phản ứng “sượng trân” rõ rệt của nữ ca sĩ. Phản hồi lại câu đùa của Jo Koy, Taylor Swift chỉ biết quay đi và uống rượu.

Bù lại, tại bữa tiệc của sự kiện Quả cầu vàng 2024 , nữ ca sĩ Taylor Swift đã có đêm "quậy" tưng bừng với các bạn thân Selena Gomez, Keleigh Sperry khi bạn trai của cô Travis Kelce không tham dự cùng vì bận thi đấu.

Selena Gomez tạo nên dấu ấn đáng nhớ với khoảnh khắc tốc váy được liên tưởng đến biểu tượng một thời Marilyn Monroe.

Nữ ca sĩ Billie Eilish gây tranh cãi với thời trang học thuật trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng 2024.

Người hâm mộ chỉ trích nam diễn viên Jason Sudeikis vì ăn mặc thiếu lịch sự khi đi giày thể thao sặc sỡ với bộ suit màu nâu và áo len tím tại Quả cầu vàng 2024.

Jennifer Lawrence gây xôn xao khi đep chiếc vòng cổ kim cương 11 carat lấp lánh xuất hiện tại Quả Cầu Vàng 2024.

Người hâm mộ dành lời khen ngợi Pedro Pascal vì trông anh vẫn lịch sự hơn bao giờ hết khi tham dự Quả cầu vàng 2024 với cánh tay đeo nẹp do chấn thương.

Tài tử Justin Hartley và người vợ thứ 3 - nữ diễn viên Sofia Pernas không ngại thể hiện tình cảm ngay trên thảm đỏ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới