SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Quyền Linh ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 27/05/2016 11:31

Gia đình Quyền Linh đã cùng nhau đi du lịch ở Hàn Quốc. Tại đất nước này, gia đình Quyền Linh đã có những kỷ niệm hạnh phúc, vui vẻ bên nhau.

Mới đây, vợ chồng Quyền Linh đã đưa hai cô con gái đi du lịch ở Hàn Quốc. Tại đây, gia đình Quyền Linh đã có những trải nghiệm vui vẻ bên nhau như dạo phố Seoul, thăm quan Lotte World và khu vườn Morning Calm, ... Những khoảnh khắc hạnh phúc ở Hàn là kỷ niệm đẹp của gia đình Quyền Linh.

Gia đình Quyền Linh hạnh phúc bên nhau ở Hàn Quốc

Vợ chồng Quyền Linh và các con đạp xe

Quyền Linh rất tự hào về mái ấm của gia đình anh. Để có thành công và cuộc sống hạnh phúc như ngày hôm nay thì anh luôn dành lời cảm ơn đến vợ. Nhờ có Dạ Thảo đảm đang thu vén việc nhà mà Quyền Linh có thể chu toàn công việc.

Quyền Linh cũng hạnh phúc khi có hai cô con gái xinh đẹp. Trong chuyến đi Hàn Quốc, bé Lọ Lem và Hạt Dẻ đã viết lên những mong ước của mình. Bé Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh) viết: "Ước gì gia đình mình sống hạnh phúc, có nhiều sức khỏe, và sống lâu trăm tuổi". Hạt Dẻ (tên thật: Mai Thảo Ngọc) cũng ước gia đình có nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Lời ước của bé Lọ Lem, con gái đầu Quyền Linh

Hạt Dẻ ước cho gia đình có sức khỏe và sống hạnh phúc

Chuyến đi vui vẻ và có ý nghĩa của gia đình Quyền Linh.

Cuộc sống bên trong biệt thự trắng triệu đô của gia đình Quyền Linh click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới