SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc khiến sao 'ê mặt', đến Phạm Băng Băng cũng không ngoại lệ

Thứ năm, 17/08/2017 13:24

Phạm Băng Băng bị bắt gặp lén lút nắm tay Thành Long dưới bàn, Đặng Siêu bị rách quần, Lưu Đào bị tụt áo... là những sự cố mất mặt 'để đời' của sao Hoa ngữ.

Là người của công chúng, các sao luôn phải cố gắng xuất hiện với ngoại hình long lanh cũng như chú ý đến từng lời nói và hành động của mình. Thế nhưng vẫn có lúc, các sao hạng A Hoa ngữ rơi vào những tình huống xấu hổ, mất mặt.

Trong một đêm tiệc từ thiện, Phạm Băng Băng bị bắt gặp lén lút nắm tay Thành Long ở dưới bàn. Hình ảnh này làm dấy lên những nghi hoặc về mối quan hệ của hai ngôi sao hàng đầu Cbiz.

Trong một buổi họp báo quảng bá phim, nam tài tử Đặng Siêu đã thể hiện một điệu nhảy gợi cảm, sexy. Mọi chuyện đều ổn cho đến khi chiếc quần của anh bị rách.

Lưu Diệc Phi luôn được tán tụng về nhan sắc và phong thái thần tiên, thoát tục. Thế nhưng, người đẹp cũng có lúc rơi vào tình huống ngượng ngùng chỉ muốn "độn thổ". Đó là khi Lưu Diệc Phi vô tình làm đổ sữa lên áo của vị đạo diễn danh tiếng Trần Gia Thượng.

Khi nhảy cùng bạn diễn nữ gợi cảm, nam ca sĩ Trần Tiểu Xuân rơi vào tình cảnh "trên bảo dưới không nghe".

Trong một show truyền hình, khi ra ôm Huỳnh Hiểu Minh, ca sĩ kiêm diễn viên Nhậm Hiền Tề vô tình để đồ vật trên tay chạm trúng vào phần nhạy cảm của một sao nữ.

Hoắc Tư Yến vô tình để cho phóng viên chụp lại khoảnh khắc "khó đỡ".

Trong một sự kiện, khi Vương Lực Hoành tiến tới muốn ôm Chương Tử Di, nữ minh tinh này bỗng tránh né và có biểu cảm vô cùng hài hước.

Lưu Đào gặp sự cố lộ hàng nghiêm trọng trên sân khấu. Khi người đẹp đang công bố một hạng mục giải thưởng, chiếc váy của cô bị tuột dây và để lộ phần nhạy cảm. Rất may là ngôi sao "Thiên long bát bộ" đã nhanh chóng xử lý sự cố bằng cách kéo váy lên che chắn và nở nụ cười tươi để chữa ngượng.

>> Phạm Băng Băng đẹp hơn khi gầy đi trông thấy

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)