SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc khó quên của Ngọc Quyên và chồng trước tin đồn ly hôn

Thứ bảy, 21/11/2015 13:04

Ngọc Quyên và chồng đại gia từng làm người hâm mộ ghen tị bởi cuộc hôn nhân lãng mạn. Nhưng mới đây, tin Ngọc Quyên và chồng ly hôn xuất hiện làm nhiều người bất ngờ.

Ngọc Quyên là một người mẫu đình đám của showbiz Việt Nam nhờ ngoại hình chuẩn và kỹ năng chuyên nghiệp. Cô đã gặt hái được rất nhiều thành tựu ở lĩnh vực mà mình theo đuổi. Trải qua vài cuộc tình không thành, cuối cùng Ngọc Quyên đã bén duyên với vị bác sĩ Việt kiều Richard.

Ngọc Quyên và Richard bên gia đình

Vào dịp Noel 2013, Ngọc Quyên cùng mẹ được Richard đưa đến cơ sở mà anh đang làm việc để khám chữa bệnh. Tưởng rằng chỉ để kiểm tra sức khỏe bình thường, song Ngọc Quyên đã vỡ òa trong cảm xúc khi được bạn trai cầu hôn ngay tại đây. Bởi cô không hề biết Richard đã lên sẵn kịch bản, nhờ các nhân viên ở phòng khám giúp đỡ và ủng hộ kế hoạch cầu hôn của anh.

Ngọc Quyên bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn từ bạn trai

Hình ảnh "tay trong tay" đầy hạnh phúc của Ngọc Quyên và Richard

Sau đó, vào đầu năm 2014, Ngọc Quyên và bác sĩ Richard đã tổ chức một đám cưới khó quên trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và công chúng yêu mến. Hình ảnh cô dâu Ngọc Quyên hạnh phúc ngập tràn bên cạnh chú rể Richard làm nhiều người không khỏi ghen tị.

Ngọc Quyên và Richard trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong ngày cưới

Những khoảnh khắc mật ngọt, khó quên trong đám cưới Ngọc Quyên

Giai đoạn đầu mới qua Mỹ, Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên chồng

Sau khi lập gia đình, người mẫu Ngọc Quyên sang Mỹ định cư và đã có tin vui khi mang thai được 8 tháng. Thế nhưng mới đây, thông tin Ngọc Quyên và chồng sẽ ly hôn khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Hiện tại, công chúng hâm mộ đang chờ đợi câu trả lời chính thức từ người đẹp.

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới