SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc 'nghèo' của sao Việt giàu sụ

Thứ bảy, 12/11/2016 21:10

Kiếm được 'bộn tiền' nhưng không phải lúc nào sao Việt cũng thích phô trương sự giàu có của mình. Loạt ảnh giản dị của những ngôi sao dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ.

Tưởng rằng khi ra Hà Nội thì địa điểm vui chơi, ăn uống của những sao Việt nhiều tiền như: Hồng Nhung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, NTK nổi tiếng Đức Hùng... sẽ là nhà hàng sang trọng. Nhưng không, nơi những người nổi tiếng này đặt chân tới là quán bún đậu vỉa hè.

Có thể thấy, đằng sau ánh đèn sân khấu, sự giàu có, hào nhoáng thì cũng có những phút giây Hoa hậu Hà Kiều Anh, diva Hồng Nhung lại giản dị như thể này.

NSƯT Đức Hùng giản dị đi ăn quán ven đường cùng ông trùm truyền thông Cát Tiên Sa - Quang Minh và ca sĩ Nanthan Lee

Là một ngôi sao "đa-zi-năng", nên Hồ Ngọc Hà dễ dàng kiếm được rất nhiều tiền. Ngoài đắt show quảng cáo thì việc có tình cảm với các đại gia giàu có cũng giúp Hồ Ngọc Hà có cuộc sống sung túc như "bà hoàng". Ấy vậy mà, "Nữ hoàng giải trí"cũng từng bị bắt gặp thưởng thức món mì tôm như những người bình dân.

Khó có thể tin nổi đây là bữa cơm của danh hài "đắt show" nhất, nhì hiện nay - Hoài Linh.

Xây nhà thờ hàng trăm tỷ, có thú sưu tầm kim cương nhưng việc ăn uống, sinh hoạt của Hoài Linh lại hết sức giản dị. Không khó để bắt gặp Hoài Linh thưởng thức những suất cơm bình dân, mì tôm ở hậu trường.

Đằng sau ánh hàng quang, "Nữ hoàng phị phi" Angela Phương Trinh cũng là một người hết sức giản dị. Trên đây là hình ảnh "Bà mẹ nhí" mặc áo lam và thưởng thức món ăn vỉa hè cùng mọi người.

Nhiều người hẳn đã quen với hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục hàng hiệu, đi xe tiền tỷ. Nhưng khi xem hình ảnh trên, bạn sẽ phải bất ngờ. Trong hình, "Ông hoàng nhạc Việt" mặc trang phục nhàu nhĩ giống người "nghèo rớt mồng tơi", chân đi đôi dép lê huyền thoại. Được biết, đây là tạo hình nhân vật của Đàm Vĩnh Hưng khi đóng MV.

Bên cạnh những hình ảnh sang chảnh, Đàm Vĩnh Hưng cũng khá giản dị ngoài đời. Anh không ngại lê la ngồi ăn vặt ở những quán hàng rong.

Đôi khi, Mr. Đàm còn "lôi kéo" đồng nghiệp đi ăn ở những quán bình dân như thế này.

Sau khi được gả vào gia đình giàu "nứt khố đổ vách", Tăng Thanh Hà không hoạt động showbiz nữa mà tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Tuy vậy, mọi người vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đến cuộc sống của "Ngọc nữ màn ảnh Việt". Sống trong nhà chồng "dát vàng" và hoành tráng như cung điện nhưng Hà Tăng cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi dùng xe đạp để đi chợ.

Tăng Thanh Hà cũng đi dép lê giản dị khi đi làm.

Không chỉ được biết đến với vai trò Cựu đại sứ du lịch Việt Nam mà Lý Nhã Kỳ còn là diễn viên, bà chủ của cửa hàng kim cương. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ với rất nhiều người giàu có ở Việt Nam và cả ở nước ngoài. Sở hữu siêu xe tiền tỷ nhưng cũng có lần Lý Nhã Kỳ đi chân đất, dùng xe đạp để đèo các em nhỏ.

Người đẹp này cũng không ngại thưởng thức những món ăn bình dân ở vỉa hè.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mặc kín đáo, đi dép lê khi đi phát quà cho người nghèo.

Hình ảnh đúng chất "nhà quê" của Ngọc Trinh trong phim "Vòng eo 56"

Người đẹp cũng từng rất nhiều lần thưởng thức các món ăn vỉa hè.

Ngoài giờ chạy show, Giang Còi đã bỏ rất nhiều thời gian để chăm sóc cơ ngơi của mình. Anh tự trồng các loại cây ăn quả, chăn nuôi gia súc như một người nông dân thực thụ.

Kiếm được "bộn tiền", có biệt thự, siêu xe tiền tỷ nhưng Thủy Tiên vẫn tự tin dùng đôi dép tổ ong. Đôi dép vốn quen thuộc với những người có thu nhập thấp chẳng hề ăn nhập với bộ cánh và túi xách hàng hiệu của giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng".

Để có cuộc sống sung túc như ngày hôm nay, Quyền Linh cũng phải trả qua vô vàn khó khăn. Nên nhiều người không bất ngờ khi nam MC khi đi xe số, dép tổ ong giản dị.

Hình ảnh nam MC "đắt show" nhất, nhì hiện nay đèo mẹ bằng xe đạp "cà tàng" khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

>> "Người tình" gắn bó 17 năm với Hồ Ngọc Hà

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)