SAO » Chuyện làng sao

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' của Trường Giang và Nam Em trước khi lộ chuyện tình cảm

Chủ nhật, 18/03/2018 14:36

Khi cùng xuất hiện trên sóng truyền hình, danh hài Trường Giang không ngần ngại dành cho Nam Em những cử chỉ vô cùng tình tứ.

Trong buổi gặp gỡ báo chí và ra mắt sản phẩm âm nhạc Nam Em bất ngờ tiết lộ từng có quan hệ tình cảm với danh hài Trường Giang. Theo đó, người đẹp cho biết cô cảm thấy Trường Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ. Tuy nhiên, anh lại là người làm cho Nam Em đau đớn. Dù đã qua nhưng chuyện tình này để lại cho cô những ký ức đau buồn: "Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương".

Vốn là người kín tiếng, nhất là về chuyện tình cảm nên thông tin Trường Giang từng có khoảng thời gian yêu Nam Em được rất nhiều người quan tâm. Sau ồn ào với Quế Vân, chuyện tình cảm đã qua được Nam Em khơi lại khiến cô gái được Trường Giang cầu hôn cách đây không lâu - Nhã Phương có lẽ sẽ bị tổn thương.

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Trường Giang và Nam Em trước khi lộ chuyện tình cảm.

Khi nhìn lại những hình ảnh trước đây, có thể thấy Trường Giang và Nam Em nhiều lần kết hợp trong các gameshow truyền hình như: "Thiên đường ẩm thực", "Ơn giời, cậu đây rồi", "7 nụ cười xuân"... Không chỉ diễn rất ăn ý mà cả hai còn trao cho nhau những cử chỉ "tình bể bình".

Nam Em và Trường Giang diễn ăn ý trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trường Giang cũng từng công khai ôm Nam Em khi tham gia gameshow

Nếu thành một cặp Nam Em cũng rất xứng đôi với Trường Giang không hề thua kém Nhã Phương

Có thể thấy Trường Giang và Nam Em đụng mặt nhau trong rất nhiều chương trình truyền hình.

Video Trường Giang và Nam Em trong gameshow "Thiên đường ẩm thực"

>> Sau khi trách móc Trường Giang, Nam Em lại có chia sẻ bất ngờ

A.N (Theo Nld.com.vn)